Cuộc sống

Chàng lính không quân phũ phàng từ chối cô gái xinh đẹp

Chàng lính không quân mong muốn Cẩm Chương sẽ trở thành bạn gái của anh. Tuy nhiên, đến màn bấm nút, chàng trai lại bất ngờ từ chối hẹn hò trong sự ngỡ ngàng của cô gái và khán giả trường quay.

Xem video: Chàng lính không quân trổ tài ca hát


Xem video: Rất thích cô gái, nhưng chàng trai lại phũ phàng từ chối


Xuất hiện trong phần 2 tập 283 Bạn muốn hẹn hò là anh Trần Quốc Hoàn (31 tuổi, công tác tại tại sân bay Biên Hòa, quê Nghệ An) và cô gái Hoàng Thị Cẩm Chương (25 tuổi, làm công tác đoàn thanh niên, quê Quảng Bình).

Chia sẻ với chương trình, Cẩm Chương cho biết, cô biết làm việc nhà và ham học hỏi. Cô thích bạn trai có ngoại hình ưa nhìn, biết quan tâm người khác và không hút thuốc.

Còn về phía Quốc Hoàn, anh cho biết, mình là người hơi nhút nhát trong giao tiếp và hơi bừa bộn nhưng bù lại anh có sở trường về ca hát.

20170628095017 ban muon hen ho taapj283 p1 clip1 jpg1
Anh Lính phòng không - không quân trổ tài ca hát trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò

Anh mong muốn tìm bạn gái có tính cách vui vẻ, hòa đồng, yêu trẻ con. Anh cũng thích cô gái có ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m50 đến 1m62.

Ở màn gặp mặt, Quốc Hoàn khá bối rối. Anh chia sẻ, anh thấy cô rất dễ thương, không có điểm gì khiến anh không hài lòng. Anh bày tỏ mong muốn Cẩm Chương sẽ trở thành bạn gái của anh.

2 ban muon hen ho taapj283 p1 clip2
Quốc Hoàn bày tỏ mong muốn Cẩm Chương sẽ trở thành bạn gái của anh...

Tuy nhiên,vào phút cuối, chàng lính không quân bất ngờ từ chối hẹn hò trong sự ngỡ ngàng của cô gái và khán giả trường quay.
3 ban muon hen ho taapj283 p1 clip1 jpg1 jpg111
Nhưng đến phút cuối anh đã từ chối bấm nút hẹn hò trong sự ngỡ ngàng của cô gái

Chia sẻ với MC Quyền Linh, anh cho biết, anh không bấm nút vì trước đó anh đã tỏ tình với cô, hỏi cô có sẵn sàng làm bạn gái anh không thì cô lại lưỡng lự.

Anh cho rằng anh chưa đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của cô gái nên cô mới lưỡng lự như vậy. Đó chính là lý do anh từ chối bấm nút.

Còn Cẩm Chương thì buồn bã, nói cô thấy Quốc Hoàn lớn tuổi nhưng chưa thực sự chín chắn, trưởng thành.

Tác giả bài viết: Diệu Bình

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP