Thế giới

Cha dượng giết con gái riêng, giấu xác trong vali, hành động tiếp theo khiến ai cũng sởn gáy

Gã cha dượng máu lạnh thừa nhận đã giết con riêng của vợ mình, người đang nằm viện để sinh con cho hắn.

Ngày 26/10, Crisan Florin Beniamin (23 tuổi) kéo một chiếc vali lên xe, theo sau là bé trai Oscar 3 tuổi, con riêng của vợ hắn. Đáng sợ thay, không ai biết rằng bên trong vali là thi thể của một đứa con khác, bé Oancea Antonia (4 tuổi).

Gã đàn ông đến từ Arad, Romania cho biết hắn vô cùng ức chế khi phải một mình chăm sóc hai đứa con trong lúc vợ nằm viện. Hắn chán ngấy việc lo cho những đứa trẻ và càng mệt mỏi khi vợ trở về với một đứa con mới sinh.

Khi đối mặt với sự hoạt bát của Antonia, Crisan bùng nổ. Trong lúc tức giận, hắn đã đập đầu cô bé vào tường ở sảnh chung cư, khiến Antonia bị chấn thương sọ não cấp tính, chết ngay tại chỗ. Quá hoảng sợ, hắn gọi cho vợ bảo Antonia về nhà ông bà, còn mình bỏ xác bé vào vali. Thấy con trai đứng nhìn, Crisan kéo cậu nhóc ra ngoài, cùng mình phi tang xác.

Đến vùng ngoại ô, Crisan lừa Oscar xem phim hoạt hình. Trong thời gian đó, hắn đi xa vài mét, mở vali và đốt rụi thi thể của bé Antonia. Xong việc, hắn đón taxi chở cả hai về nhà.

Người vợ gọi về để trò chuyện với con gái, nhưng Crisan nói dối rằng bé không muốn gặp mẹ. Đến khi về nhà, cô mới biết sự thật động trời và lập tức báo cảnh sát. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP