Pháp luật

Cầu thủ trẻ giết mẹ và em gái 11 tuổi tại nhà riêng

Cựu thành viên của đội trẻ Parma Solomon Nyantakyi vừa bị cảnh sát Italy bắt giữ vì hành vi giết người đẫm máu.

Solomon Nyantakyi khai nhận giết mẹ và em gái. Ảnh: NS.

Cầu thủ 21 tuổi người Ghana tới nhà giam ở Milan sau khi anh này thú nhận giết hại hai người thân. Vụ thảm sát khiến cả làng bóng Italy bàng hoàng. Nhiều thầy cũ của Solomon Nyantakyi chia sẻ có thể học trò bị trầm cảm, gây ra vụ việc kinh hoàng.

Raymond Nyantakyi, anh trai của Solomon, trở về nhà từ nơi làm việc và phát hiện ra cảnh kinh hoàng. Anh này tìm thấy xác mẹ mình, bà Nfum Patience, 43 tuổi và Magdalene Nyantakyi, 11 tuổi.

Bố của Solomon, ông Fred, đang làm việc ở London sớm đến Milan để lo hậu sự.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Ảnh: NS.

Solomon Nyantakyi từng là một tài năng trẻ tại Parma, trước khi CLB lâm vào tình trạng phá sản vào năm 2015. Sau đó, anh chuyển qua các giải đấu thấp hơn của Italy. Mùa giải năm nay, hợp đồng của cầu thủ Ghana với CLB Imolese ở giải Serie D không được gia hạn bởi lý do bên ngoài sân cỏ.

HLV Cristiano Lucarelli từng làm việc với Solomon Nyantakyi ở đội trẻ Parma chia sẻ: "Từ hành vi của anh ấy trong đội trẻ Parma, bạn có thể nói anh ấy có vấn đề. Tôi biết anh ấy bị trầm cảm và tôi cố gắng để anh ấy tập luyện cùng với đội Cuoiopelli của tôi ở Lega Pro. Anh ta ở lại với chúng tôi trong 15 ngày, rồi lại ra đi. Tôi thực sự choáng váng về sự việc".

Solomon Nyantakyi khi còn khoác áo đội trẻ Parma. Ảnh: NS.

Tác giả: Trọng Nghĩa

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP