Thể thao

Cầu thủ Saudi Arabia phải kiểm tra doping sau trận thắng Triều Tiên

Sau trận thắng với tỷ số 4-0 trước tuyển CHDCND Triều Tiên, các cầu thủ của đội bóng đến từ Tây Á đã phải đi kiểm tra doping.

Theo trang Sport 360, sau khi trận đấu giữa hai đội Saudi Arabia và CHDCND Triều Tiên khép lại, Ủy ban doping của giải đấu Asian Cup đã gọi 2 cầu thủ của đội bóng Tây Á và một số cầu thủ của đội CHDCND Triều Tiên để tiến hành kiểm tra doping.

Hai cầu thủ của đội tuyển Saudi Arabia bị gọi lên kiểm tra doping là Abdullah Ateef (số 14) và Hamdan Al-Shamrani (số 12). Ateef có mặt trong đội hình xuất phát còn Al-Shamrani vào sân thay cho cầu thủ Yasir Al-Shahrani ở phút thi đấu thứ 82.

Hai cầu thủ số 12 và 14 của đội Saudi Arabia bị kiểm tra doping. Ảnh: AFC.

Chỉ sau 5 phút vào sân, cầu thủ số 12 đã có đường chuyền đẹp mắt để giúp đồng đội Fahad Al-Muwallad ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 cho đội bóng Tây Á.

Sau khi tiến hành kiểm tra doping với cầu thủ hai đội, Ủy ban doping đã thông báo không có trường hợp nào dương tính với chất cấm, và các cầu thủ đã được trở về với đội bóng.

Với chiến thắng 4-0 trước CHDCND Triều Tiên, Saudi Arabia đang đứng nhất bảng E. Còn với đội bóng đến từ Đông Á, họ vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tiên tại Asian Cup kể từ năm 1980.

Ngoài hai đội nêu trên, bảng E tại Asian Cup 2019 còn có sự góp mặt của hai đội tuyển Lebanon và Qatar. Trong trận đấu diễn ra vào ngày 9/1, Qatar đã vượt qua Lebanon với tỷ số 2-0. Tại lượt trận thứ 2 vòng bảng, Lebanon sẽ gặp Saudi Arabia, còn CHDCND Triều Tiên chạm trán Qatar.

Xếp hạng bảng E sau lượt trận đầu tiên tại Asian Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP