Giải trí

Cặp vợ chồng hiếm hoi của showbiz Việt vừa cùng trở thành NSND: Đều trẻ đẹp hơn tuổi, 2 con trai đã lớn tướng

Thu Huyền từng chia sẻ, cô không phải tuýp người hay giận dỗi hay nũng nịu chồng. Có điều gì không vừa ý cô sẽ nói luôn.

Đôi vợ chồng tài năng, quyền lực với vẻ ngoài trẻ hơn tuổi

Trong đợt phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân vừa qua, ca sĩ Tấn Minh và nghệ sĩ chèo Thu Huyền cùng được nhận danh hiệu cao quý này. Hiếm có cặp vợ chồng nào của showbiz Việt lại nhận vinh dự lớn ấy khi ở lứa tuổi 50. Cả hai đều khiến khán giả ngưỡng mộ vì sự nghiệp vang danh cũng như cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Tấn Minh và Thu Huyền vừa có tên trong danh sách được phong tặng NSND.

Tấn Minh, tên thật là Huỳnh Tấn Minh, sinh năm 1972, là ca sĩ gắn với những bài hát được nhiều khán giả thuộc lòng như Bức thư tình đầu tiên, Phượng hồng, Mẹ, Mối tình đầu, Em và tôi, Tôi ru em ngủ, Mong về Hà Nội... Anh từng đoạt giải Giọng hát vàng Asian. Nam ca sĩ còn đảm nhiệm vị trí quyền lực là Giám đốc nhà hát Ca Múa Nhạc Thăng Long.

Trong khi đó, Thu Huyền sinh năm 1975, là diễn viên chèo kiêm nghệ sĩ quan họ. Cô nổi tiếng với vai diễn Thị Mầu trong vở chèo cổ Quan Âm Thị Kính. Trong sự nghiệp của mình, Thu Huyền cũng giành nhiều thành tích như giải đặc biệt cuộc thi Tài năng sân khấu trẻ Hà Nội, giải nhất Tài năng sân khấu trẻ toàn quốc, nhiều Huy chương vàng, bạc trong các hội diễn. Quyền lực không kém chồng, Thu Huyền là Phó giám đốc nghệ thuật của Nhà hát Chèo Hà Nội. Tháng 8/2022, khi NSND Quốc Anh nhận quyết định nghỉ hưu, Thu Huyền được giao nhiệm vụ điều hành Nhà hát Chèo Hà Nội.

Cặp đôi đều đang đảm nhiệm chức vụ quyền lực.

Tấn Minh - Thu Huyền kết hôn năm 2014. Đến nay, cặp đôi đã trải qua 19 năm hôn nhân. Mới đây, nhân kỷ niệm ngày cưới, nàng "Thị Mầu" đã viết dòng trạng thái đầy hạnh phúc: "Có những khoảnh khắc sẽ làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình... Có những việc tưởng như mới hôm qua mà đã 19 năm. 19 năm là quãng đường cũng tương đối rồi mình nhỉ, em chỉ thấy 'được' thôi hihi".

Trong hình ảnh, cặp vợ chồng nổi tiếng trông vẫn rất trẻ trung so với tuổi. Thu Huyền vẫn đôi mắt lúng liếng và nụ cười duyên, còn Tấn Minh dù hơn 50 tuổi vẫn phong độ, điển trai. Bên cạnh vẻ ngoài của vợ chồng nghệ sĩ, nhiều người còn dành sự chú ý cho con trai của bộ đôi. 2 quý tử của Tấn Minh - Thu Huyền nay đã lớn tướng, cao to hơn bố mẹ và cùng sở hữu ngoại hình sáng sủa, mang vẻ tri thức.

Đôi vợ chồng kỷ niệm 19 năm cưới nhau bên 2 con trai cao lớn.

Vợ Tấn Minh từng bị con trai trách: "Từ khi mẹ lên làm quản lý, chẳng có bữa cơm nào tử tế cả"

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, Thu Huyền tâm sự khi thay NSND Quốc Anh điều hành nhà hát, cô không tránh khỏi áp lực công việc. Công tác quản lý cần sự tâm huyết nên cô gần như không có thời gian dành cho gia đình. Đến nỗi con trai vừa trách vừa nói trêu mẹ rằng: "Từ khi mẹ lên làm quản lý, chẳng có bữa cơm nào tử tế cả".

Thu Huyền đã bị con trai "trách" khi lên chức.

Cô cho rằng phụ nữ đảm đương việc xã hội nhưng không thể lơ là việc chăm sóc gia đình. May mắn, Thu Huyền có ông xã Tấn Minh thấu hiểu, sẻ chia: "Anh Minh luôn ủng hộ và động viên tôi trong mọi việc tôi làm. Sau mỗi ngày dài làm việc, chúng tôi vẫn dành thời gian để trò chuyện với nhau, chia sẻ với nhau những vui buồn. Tôi nghĩ đó cũng là động lực để tôi có thể đảm đương được nhiệm vụ bản thân đang gánh vác".

Cô thấy may mắn vì có chồng thấu hiểu.

Tấn Minh và Thu Huyền là bạn bè suốt 10 năm trước khi yêu nhau. Sau đó, chỉ hẹn hò 1 năm là cặp đôi làm đám cưới. Trong cuộc sống vợ chồng, Thu Huyền cho biết ông xã thể hiện tình yêu một cách tinh tế: "Anh ấy lãng mạn nhưng sẽ không thể hiện một cách phô trương, màu mè theo kiểu đưa nhau ra nhà hàng, đốt nến, rải hoa hồng, bịt mắt tạo bất ngờ. Anh Minh cũng không nói những lời sến súa mà thể hiện tình cảm bằng hành động khiến tôi cảm thấy ấm áp và yên tâm".

Thu Huyền cũng không phải tuýp người hay giận dỗi hay nũng nịu chồng. Có điều gì không vừa ý cô sẽ nói luôn. Tấn Minh cũng vậy. Vì thế, cặp đôi không bị dồn nén những cảm xúc tiêu cực. Và khi đã nói xong, 2 người không bao giờ nhắc lại chuyện cũ. Cũng nhờ "bí kíp" ấy mà bao nhiêu năm chung sống, cả hai chưa từng xảy ra một cuộc "chiến tranh" nào!

Hôn nhân lâu bền, ngạc nhiên hơn là suốt gần 20 năm, cặp đôi chưa hề có một cuộc "chiến tranh" nào.

Tác giả: ANNE

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP