Thế giới

Cặp vợ chồng bán con 8 tháng tuổi mua iPhone 14

Hành động nhẫn tâm của cặp vợ chồng này khiến cư dân mạng rất phẫn nộ.

Ảnh minh họa.

Tuần trước, truyền thông Ấn Độ đưa tin về một trường hợp gây sốc của một cặp vợ chồng trẻ sống ở Bengal. Theo đó, cặp vợ chồng này bị ám ảnh với iPhone 14, đến nỗi họ đã bán đi đứa con chưa đầy 1 tuổi của mình để mua một chiếc.

Được biết, cặp vợ chồng này tên Jaydev và Sathi Ghosh, họ thu hút sự chú ý của những người hàng xóm khi đi du lịch khắp nơi và khoe khoang chiếc iPhone 14 mới toanh. Điều này trùng hợp với sự mất tích bí ẩn của đứa con trai mới 8 tháng tuổi của họ.

Sau đó, hàng xóm của cặp vợ chồng đã thông báo cho chính quyền địa phương, sau khi không nhận được câu trả lời thỏa đáng về sự biến mất đột ngột của đứa trẻ.

Trong quá trình điều tra của cảnh sát, người mẹ Sathi thừa nhận đã bán con của mình để mua iphone 14 và tạo các video trên Instagram khi đi du lịch quanh bang Bengal.

“Sau khi thẩm vấn, người mẹ đã thừa nhận tội ác và nói rằng, mình và chồng muốn sử dụng số tiền này để thực hiện các chuyến đi khắp tiểu bang để có thể tạo nội dung cho trang Instagram”, một quan chức cảnh sát nói với Indian Express.

Không chỉ bán đi con trai mình, cặp đôi này còn cố gắng bán cả đứa con gái 7 tuổi nhưng không thành công. Ngoài ra, cảnh sát đã theo dõi một đứa trẻ 8 tháng tuổi bỗng xuất hiện tại một nhà người dân cùng quận. Cặp đôi bị buộc tội buôn người và hiện phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Tác giả: Phan Hằng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP