Giải trí

Cặp tình nhân đồng tính khiến Mr. Đàm, Dương Triệu Vũ 'phát sốt'

Tiến - Linh là cặp đôi gây ấn tượng mạnh nhất trong tập 1 'Tuyệt đỉnh song ca'.

Tối 8/8, tập 1 'Tuyệt đỉnh song ca' chính thức lên sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long. Ngồi ở ghế giám khảo là 3 cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ, Đan Trường - Cẩm Ly và Minh Tuyết - Noo Phước Thịnh. Trong tập này, ngoài những pha 'chặt chém' kịch liệt của các giám khảo, khán giả còn được chứng kiến những câu chuyện xúc động của các cặp thí sinh.

Gây ấn tượng mạnh nhất là cặp tình nhân đồng tính Lê Tiến (phải) và Lê Linh. Hai giọng ca này được tất cả huấn luyện viên chọn và mời về đội mình.

Cặp đôi thể hiện ca khúc 'Son' rất ăn ý và cuốn hút. Đặc biệt, Lê Linh hát giọng nữ còn Lê Tiến hát giọng nam mạnh mẽ, gây bất ngờ cho giám khảo lẫn khán giả.

Lê Tiến và Lê Linh quen nhau nhờ cùng đam mê âm nhạc. Lê Tiến sinh năm 1977, hơn Lê Linh 15 tuổi. Họ đã yêu nhau 6 năm và cùng vượt qua mọi dị nghị, cấm đoán. 'Không ai có quyền cản trở tình yêu của chúng tôi bởi chúng tôi dám sống với chính mình. Tôi luôn nghĩ phải sống thật tốt, sống thật đàng hoàng để mọi người tự nhận thấy chứ không cần phải thể hiện và chứng minh điều gì cả', Lê Tiến chia sẻ.

Hàng ngày, Lê Tiến đi đàn piano cách nhà 30 km, còn Lê Linh tập trung sáng tác. Gia đình Lê Tiến cấm cản mối quan hệ này của họ, nhưng gia đình Lê Linh lại hết lòng ủng hộ. Lê Tiến cho biết, khi tham gia 'Tuyệt đỉnh song ca', anh muốn giữa anh và người yêu có những sản phẩm âm nhạc mang dấu ấn của hai người. Hơn nữa, anh thật sự quan tâm tới niềm đam mê và cố gắng thỏa nguyện ước mơ của Lê Linh vì người anh thương không thể sống nếu thiếu âm nhạc.

Ba cặp huấn luyện viên đều chọn cặp Tiến - Linh. Cẩm Ly nhận xét, hát giả thanh đã khó mà Lê Linh còn thể hiện xuất sắc màn đối đáp khiến chị rất ấn tượng. Hai thí sinh nói, họ đều hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng từ bé khiến Mr. Đàm rất sung sướng.

Tuy rất hào hứng với cả 3 cặp huấn luyện viên, Tiến - Linh vẫn quyết định chọn về đội của thần tượng là Mr. Đàm - Dương Triệu Vũ.

Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ vui mừng ôm chầm hai thí sinh vì đã tìm được 'gà chiến'.

Video phần song ca của đôi tình nhân Lê Tiến - Lê Linh:

Tác giả bài viết: Hân Quy - Ảnh: An Khoa

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP