Thế giới

Cặp đôi vô tư 'mây mưa' ở nơi không tưởng, bị bắt gặp còn hành động trơ trẽn

Khoảnh khắc một cặp đôi thản nhiên ân ái ở một nơi người ta luôn dành sự tôn nghiêm nhất khiến nhân chứng choáng váng.

Cặp đôi không biết xấu hổ đã bị một người trong nhóm đến thăm nghĩa trang quay lại cảnh tượng họ đang quan hệ tình dục trong nghĩa trang ở thành phố Itaituba, Brazil. Đáng hổ thẹn, cặp đôi không hề tỏ ra bận tâm khi bị phát hiện.

Theo trang truyền thông địa phương, cặp đôi đã ân ái trên bia mộ.

Theo trang truyền thông địa phương Portal Giro, một trong số các nhân chứng đã lấy điện thoại ra quay video và đăng tải lên mạng xã hội Facebook. Đoạn video lập tức lan truyền chóng mặt nhưng sau đó đã bị gỡ xuống.

Hiện cảnh sát Brazil đang tiến hành điều tra xác định danh tính của cặp đôi có hành vi phản cảm ở nơi trang nghiêm như thế. Không rõ cặp đôi này sẽ bị xử lý ra sao nếu bị bắt giữ.

Đã có rất nhiều vụ việc liên quan đến hành vi không đứng đắn nơi công cộng của các cặp đôi khiến dư luận bức xúc.

Trước đó, một cặp đôi cũng đã gây xôn xao dư luận ở Brazil vì thản nhiên quan hệ tình dục trong một siêu thị và trên lối đi công cộng. Còn tháng trước, một cặp vợ chồng người Úc đã bị bắt gặp đang "mây mưa" trong một đài phun nước ở trung tâm thành phố dù lúc đó là ban ngày.

Một phụ nữ ở Mỹ đã phải ra hầu tòa sau khi cô này bị bắt gặp quan hệ tình dục với một người đàn ông trên bãi cỏ bên ngoài một ngôi nhà. Nhân chứng sống thấy cảnh tượng này lại nghĩ cô bị tấn công tình dục nên vội vàng báo cảnh sát giúp đỡ. Không ngờ đó lại là hành vi tự nguyện của cả hai.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP