Thế giới

Cặp đôi nam nữ thản nhiên có hành động lạ ngoài phố, bị quay phim vẫn tiếp tục gây bức xúc

Ngay tại nơi công cộng, cặp đôi này đã có hành vi tình dục khiến những người xung quanh vô cùng tức giận, bức xúc.

Mới đây, một cặp đôi người Hồng Kông đã bị cảnh sát điều tra vì có hành vi tình dục nơi công cộng, gây ảnh hưởng tiêu cực đến những người xung quanh.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 8/10/2022 vừa qua tại một sân nhà ga ở khu dân cư Tung Chung, phía tây bắc của đảo Lantau, Hồng Kông. Một cặp nam nữ đã quan hệ tình dục khi đang ngồi trên ghế chờ của sân ga và nhiều người đã chứng kiến cảnh tượng này.

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, cặp đôi này đang ngồi trên ghế chờ ở sân ga, phía bên dưới mái che. Người phụ nữ đang mặc áo đen, váy trắng, còn người đàn ông mặc áo hồng, quần vàng. Cả 2 đều là người trưởng thành, khoảng hơn 30 tuổi.

Ban đầu, cặp đôi này chỉ ngồi ôm hôn, đụng chạm nhau và những hành động này vẫn có thể chấp nhận được. Thế nhưng chỉ vài phút sau, cặp đôi bắt đầu có những hành vi đi quá giới hạn. Người đàn ông bất ngờ đứng dậy, cởi khóa và kéo quần của mình ra, trong khi người phụ nữ cúi xuống để thực hiện hành vi tình dục.

Chuyện xảy ra giữa ban ngày, ở nơi có nhiều người qua lại nên không ít người đã bắt gặp cảnh tượng nhức mắt này. Trong đoạn clip, có thể nghe thấy rõ giọng nói của một vài nhân chứng. Tất cả họ đều tỏ ra sốc, bàng hoàng, khó chịu và phẫn nộ trước hành động của cặp nam nữ kia.

Không chịu nổi hành động phản cảm này, một nhân chứng đã lên tiếng từ xa, yêu cầu cặp đôi kia dừng lại và rời đi, hai người họ vẫn phớt lờ. Ngay cả khi biết mình đang bị quay phim và chụp ảnh, cặp đôi chỉ quay sang liếc nhìn một cái, sau đó vẫn thản nhiên làm "chuyện ấy" như đang ở nhà riêng của mình, mặc cho ánh mắt dò xét và tâm trạng tức giận của những người xung quanh.

Ngay khi đoạn clip này được đăng tải lên mạng, rất nhiều cư dân mạng ở Hồng Kông đã tỏ ra bức xúc trước hành động của cặp đôi này. Cộng đồng mạng cho rằng đây là hành vi khiêu dâm và quấy rối tại nơi công cộng, cần phải bị trừng phạt thích đáng.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương cũng đã vào cuộc điều tra và tìm hiểu. Tới ngày 10/10/2022, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông họ Kong, 36 tuổi, vì tình nghi gây rối trật tự công cộng. Hiện nay, vụ việc đã được chuyển cho Đội 4 Đội Điều tra hình sự khu vực Lantau để điều tra và không loại trừ khả năng có thêm người bị bắt giữ.

Theo luật pháp Hồng Kông, hành vi khiêu dâm và gây rối tại nơi công cộng có thể bị phạt tù lên đến 6 tháng và phạt tiền lên đến 2.000 đô la Hồng Kông (hơn 6 triệu đồng).

Ngoài ra, một luật sư có tên Lu Weixiong nói thêm rằng những người phát tán đoạn clip trên cũng có thể bị phạt vì tuyên truyền nội dung khiêu dâm, trừ khi mục đích quay video của họ là ghi lại bằng chứng để gửi cho cảnh sát.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP