Pháp luật

Cặp đôi liên quan vụ bé trai nghi bị ép hút ma túy, đang lẩn trốn tại miền Tây

Cơ quan công an đang truy tìm người tình cùng mẹ ruột của bé trai 3 tuổi nghi bị bạo hành, ép hút ma túy đá để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật và bước đầu đã xác định được 2 đối tượng này đang lẩn trốn ở miền Tây.

Ngày 26/3, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TPHCM vẫn đang phối hợp với Công an huyện Hóc Môn và các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ thông tin liên quan đến clip bé 3 tuổi nghi bị “cha dượng” bạo hành, ép hút ma túy đá gây xôn xao dư luận.

Hiện nay, công an đang khẩn trương truy tìm hai người có liên quan trong clip là N.T.N (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình) và L.V.B (44 tuổi, chưa rõ lai lịch, chồng hờ của N) để phục vụ công tác điều tra.

Nguồn tin riêng của Tiền Phong cho biết, bước đầu, cơ quan chức năng xác định hai người này đang lẩn trốn tại một tỉnh ở miền Tây Nam Bộ.

Trước đó vào tối 24/3, mạng xã hội lan truyền một số clip ghi lại hình ảnh một bé trai khoảng 3 tuổi bị một người đàn ông xăm kín người hành hạ, nghi ép hút ma túy đá.

Hình ảnh bé trai nghi bị ép hút ma túy đá. Ảnh cắt từ clip.

Các clip dài khoảng từ 1-2 phút, kèm theo hình ảnh một bé trai ở trần, mặc tã bị một người đàn ông chửi bới, dùng kìm, kéo, tua vít tác động vào vùng kín của bé. Hành vi bạo hành dã man cháu bé của đối tượng đã khiến cộng đồng phẫn nộ.

Bước đầu, công an xác định, vào tối 24/3, một tài khoản cá nhân đăng bài viết trên mạng xã hội với nội dung “Mong mọi người chia sẻ giúp để công an vào cuộc để cứu đứa bé” kèm theo hình ảnh, clip một bé trai bị người đàn ông đe dọa và ép hút chất nghi là ma túy đá.

Ngay trong đêm, Công an huyện Hóc Môn đã kiểm tra một căn nhà ở ấp Hậu Lân (xã Bà Điểm) mà bài viết này đăng tải thì xác định nơi đây có 5 người quê ở Quảng Ngãi đang lưu trú.

Những người này cho biết, không có vụ việc bạo hành hay ép trẻ em hút ma túy đá như bài viết đăng tải trên mạng và người đàn ông trong clip cũng không sinh sống tại địa chỉ trên.

Trong khi đó, anh T.M.T (31 tuổi, ngụ quận Tân Bình) tới Công an xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn) trình báo và cho biết là cha ruột của bé trai trong clip.

Theo lời anh T trình bày thì vào năm 2018, anh T và chị N kết hôn, có với nhau hai người con. Bé gái tên A.N (5 tuổi), bé trai tên A.T (3 tuổi). Đến năm 2021, do mâu thuẫn, chị N đưa 2 con ra ngoài ở rồi sống chung với người đàn ông tên B.

Tháng 12/2022, anh T biết chị N có sử dụng ma túy nên đón con gái về nuôi, còn con trai do chị N chăm sóc.

Ngày 22/3, anh T hỏi mượn điện thoại của chị N về bán hàng trên mạng xã hội và được N đồng ý. Sau đó, anh T phát hiện các đoạn clip anh B và chị N cho con trai anh sử dụng chất nghi là ma túy đá nên đã tải về. Tối 24/3, anh T đăng thông tin, hình ảnh lên trang Facebook cá nhân.

Anh T cho rằng, các clip này được quay từ nhiều tháng trước vì trong video có sự xuất hiện của con gái anh và do thấy Facebook của chị N ghi địa chỉ ở huyện Hóc Môn nên anh nghĩ sự việc diễn ra tại đây.

Vụ việc đang được các cơ quan công an xác minh và điều tra, xử lý theo quy định.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP