Thế giới

Cặp đôi làm "chuyện ấy" trước mui xe giữa phố, ai đi qua nhìn cũng ngán ngẩm, phẫn nộ

Bất chấp việc có người qua lại trên đường, cặp đôi này vẫn thản nhiên làm "chuyện ấy" như đang ở nhà riêng của mình.

Những hành động thể hiện tình yêu của các cặp đôi ở nơi công cộng không có gì đáng trách, tuy nhiên những hành động đi quá giới hạn không chỉ bị coi là vi phạm đạo đức và thuần phong mỹ tục, mà còn có thể coi là vi phạm pháp luật. Mới đây, một cặp đôi người Trung Quốc đã khiến nhiều người phẫn nộ vì những hành động như thế.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Tây Xương, thuộc châu tự trị Di Lương Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo đoạn video dài hơn 2 phút do một nhân chứng ghi lại được, một cặp nam nữ đang có hành vi tình dục bên cạnh chiếc ô tô của mình.

Cặp nam nữ trông còn rất trẻ, chỉ khoảng hơn 20 tuổi, đang đứng ở phía mui xe của chiếc ô tô màu trắng. Cả 2 dựa người vào mui xe, chẳng màng đến những thứ xung quanh, thoải mái "diễn cảnh nóng" như đang ở chốn riêng tư. Thậm chí có lúc, cặp đôi này còn thay đổi tư thế và vị trí như muốn cho nhiều người thấy việc làm phản cảm của mình.

Tuy khi đó trời tối nhá nhem nhưng con đường này vẫn có nhiều người qua lại. Hầu hết mọi người đi qua đều phải ngoái lại nhìn, tỏ ra sốc, khó chịu và nhức mắt trước hành động của cặp đôi kia. Một vài người cũng lấy điện thoại ra quay phim và chụp ảnh, nhưng có lẽ vì quá ngại ngùng mà không ai lại gần nhắc nhở, ngăn cản. Ngược lại, 2 nhân vật chính lại không tỏ một chút xấu hổ nào, cứ thế "mây mưa", đụng chạm cho đến hết "cuộc yêu".

Những hình ảnh này nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận chỉ trích, lên án và mỉa mai trước hành động khó chấp nhận của cặp đôi trên:

"Tôi không dám xem quá 3 giây. Ai đó hãy rửa mắt cho tôi với".

"Họ không thể nhờ đến lúc về nhà, hay ít nhất là hãy thuê một khách sạn hay sao?'.

"Thực sự nóng mắt. Nếu tôi ở đó, nhất định tôi sẽ không để 2 người họ được yên".

"Sốc quá. Không dám tin những chuyện đi ngược với thuần phong mỹ tục này lại xảy ra ngay cạnh mình"...

Không rõ cảnh sát và chính quyền địa phương có can thiệp, vào cuộc điều tra vụ việc này và xử phạt những người có liên quan hay không. Tại Trung Quốc, những người có hành vi khiêu dâm, hành động không đứng đắn ở nơi công cộng, làm ảnh hưởng trực tiếp tới người khác, có thể bị coi là gây rối, khiếm nhã. Nếu bị xử phạt, những người này có thể bị phạt tiền hoặc tạm giam hành chính từ 5-10 ngày, với các vụ tấn công khiếm nhã nghiêm trọng ở nơi công cộng có thể đối diện với mức án tù lên tới 5 năm.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP