Thế giới

Cặp đôi Hong Kong xô xát vì chia tiền hóa đơn ăn uống

Cảnh sát xác nhận cặp đôi đã xảy ra cãi vã, ẩu đả tối 24/3 tại một nhà hàng Hong Kong, sau khi không thống nhất được việc chia tiền hóa đơn.

Theo SCMP, người đàn ông, 37 tuổi, có hẹn với bạn gái 38 tuổi tới nhà hàng nướng kiểu Nhật ở Mong Kok, Hong Kong. Bữa tối của họ kéo dài trong vòng 3 giờ.

Đến 23h25, cuộc tranh cãi nổ ra khi người đàn ông gợi ý chia tiền hóa đơn trị giá 283 USD nhưng người phụ nữ từ chối. Tuy nhiên, câu chuyện về cuộc hẹn hò của cặp đôi có nhiều “phiên bản” khác nhau.

Hóa đơn thanh toán của cặp đôi. Ảnh: SCMP.

Giám đốc quản lý nhà hàng Simon Wong Kit-lung lại khẳng định vị khách nam yêu cầu thanh toán bằng tiền mặt nhưng bạn gái anh ta muốn góp chung vì số tiền khá lớn. Mặc dù anh này cố nài nỉ muốn chiêu đãi bạn gái, song cô đã dúi vào tay anh ta 16 USD.

Người đàn ông lập tức xé tờ tiền, đẩy mâu thuẫn của họ lên đến đỉnh điểm. 2 người xảy ra xô xát, khiến quản lý buộc phải thông báo cho cảnh sát.

Người đàn ông bị bắt giữ vì tội hành hung, gây thương tích, còn người phụ nữ bị cáo buộc hành vi tấn công.

Cả 2 đều bị chấn thương và được đưa tới bệnh viện gần đó để điều trị.

Vụ việc lập tức trở thành đề tài nóng của cư dân mạng. Trên một trang web tin tức, một độc giả cho rằng việc “mạnh ai người nấy trả” vào buổi hẹn hò là điều bình thường và ngạc nhiên khi 2 người lại đánh nhau. Một bạn đọc khác phỏng đoán rằng người đàn ông yêu cầu chia tiền vì anh này không dành nhiều tình cảm cho cô gái.

Một tài khoản Facebook còn bình luận hài hước rằng cặp đôi “giả vờ” đánh nhau để "trốn" tiền hóa đơn.

“Tôi hy vọng việc này sẽ không nghiêm trọng đến mức trở thành vụ án hình sự”, giám đốc quản lý nhà hàng nghĩ rằng cặp đôi rất "đáng yêu" và mong họ sẽ đến được với nhau.

Tác giả bài viết: Chi Lê

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP