Xe

Cận cảnh ô tô Suzuki Ertiga 7 chỗ đẹp "long lanh" giá từ 298 triệu đồng

Suzuki vừa cho ra mắt chiếc Ertiga 7 chỗ đẹp "long lanh" được bán với giá 8,88 lakh (khoảng 298 triệu đồng).

Vừa qua hãng xe Nhật Bản chính thức trình làng mẫu Suzuki Ertiga hoàn toàn mới, sau khi mẫu MPV này đã phân phối tại một loạt thị trường trong khu vực Đông Nam Á, chiếc Ertiga CNG có giá cao hơn khoảng 71.000 Rupee và Ertiga Tour M CNG có giá cao hơn khoảng 66.000 Rupee.

Cả hai phiên bản tiếp tục được cung cấp trong cấu hình 7 chỗ với bình chứa CNG 10,86kg (tương đương 60 lít nước). Hiệu suất nhiên liệu được tuyên bố trên các biến thể CNG là 26,2 km/kg.

Ertiga 2019 được Suzuki cải tiến thiết kế, gia tăng kích thước đồng thời trang bị hệ thống khung gầm, động cơ mới. Cụ thể, với kích thước tổng thể dài, rộng, cao tương ứng 4.395 x 1.735 x 1.690 (mm), Ertiga 2019 dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm so với thế hệ cũ.

Ô tô Suzuki Ertiga 7 chỗ đẹp "long lanh" giá từ 298 triệu đồng.


Phần đầu xe của Ertiga mới được thiết kế với phong cách vuông vức mạnh mẽ, đèn pha dạng hình thang vuông ứng dụng công nghệ projector, đèn sương mù tạo hình hốc mới, lưới tản nhiệt mới mạ crôm. Phần cản trước của xe cũng được thiết kế thể thao với những đường nét cứng cáp với lỗ thông gió 3 tầng.

Một số chi tiết như lưới tản nhiệt, cản trước, đèn pha và các khung cửa kính hai bên cũng được làm mới mang đến cảm giác thời trang hơn, cả hai chiếc xe đều có trợ lực lái, cửa sổ điện phía trước và phía sau, khóa trung tâm từ xa, ORVM có thể điều chỉnh bằng điện và gập lại, túi khí kép phía trước, ABS với EBD, nhắc nhở dây an toàn, cảm biến đỗ xe phía sau.

Nội thất xe Suzuki Ertiga 2019 cũng được "lột xác" hoàn toàn so với mẫu cũ. Một số chi tiết ốp giả gỗ trang trí, bọc vành vô-lăng, sử dụng chất liệu nhựa với bề mặt đỡ thô hơn và ghế bọc nỉ có họa thiết khác đem lại cảm giác sang trọng tinh tế hơn. Các trang bị tiêu chuẩn của chiếc xe cũng được nâng cấp mạnh, trong đó ấn tượng nhất là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch với các tính năng như kết nối smartphone, bluetooth... đem lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng.

Các CNG Ertiga được cung cấp bởi động cơ xăng K15B 1,5 lít của Suzuki sản sinh 105 mã lực và 138Nm mô-men xoắn, mặc dù trên CNG, những con số này giảm một chút khi sản lượng còn 92 mã lực và 122Nm. Động cơ được ghép nối với hộp số sàn 5 cấp. Maruti không cung cấp bộ CNG với tùy chọn động cơ hệ thống hybrid thông minh SHVS. Ertiga CNG được bán với giá 8,88 lakh (khoảng 298 triệu đồng), trong khi Ertiga Tour M CNG có giá 8,83 Rupi (297 triệu đồng).

Tác giả: Kiều Trang (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP