Cuộc sống

Cách massage giúp cho ‘CHUYỆN YÊU’ thêm phần thăng hoa, hưng phấn bạn đã biết chưa?

Hãy mang lại cảm giác mới mẻ cho ‘chuyện ấy’ để cả hai lúc nào cũng rạo rực nhé.

Tạo không gian thoải mái để massage

Một chiếc giường mềm mại rất lý tưởng cho chuyện ân ái đấy. Tuy nhiên để thích hợp cho việc massage thì bạn nên cần một chiếc giường phẳng, chắc chắn và vững vàng bởi nó sẽ không thể xê dịch khi bạn đang thực hiện bài tập. Tốt nhất là bạn nên chuẩn bị một tấm nệm mỏng hay một tấm chiếu, sau đó đặt một chiếc gối dưới cổ, đầu gối và mắt cá chân của anh ấy.

Chọn không gian thoải mái để thực hiện (Ảnh minh họa: Internet)

Chuẩn bị kem massage

Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong quá trình massage là một loại dầu hoặc kem dưỡng da trơn trượt để tay bạn lướt trên cơ thể của chàng. Từ từ, chậm rãi để làn da chàng được thư giãn.

Nàng có thể dùng loại dầu massage phổ biến nhưng nếu muốn những đụng chạm gần gũi hơn, hãy dùng loại có thể liếm như mật ong, dầu dừa hoặc vaseline.

Massage gợi cảm

Một trong những tuyệt chiêu giúp các “cuộc vui” kéo dài và tăng phần hưng phấn chính là tạo nên một “bữa tiệc” massage đầy gợi cảm dành cho nhau. Các cặp đôi có thể từ từ cởi đồ sau đó đặt những nụ hôn nhẹ nhàng, tình cảm lên cơ thể đối phương, thêm vào đó là những cử chỉ vuốt ve đầy âu yếm chắc chắn sẽ khiến nửa kia bị “gục ngã” trước sự mãnh liệt của bạn.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

  Từ khóa: cuộc yêu ,chuyện ấy ,massage

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP