Giải trí

Ca sỹ Jack phủ nhận chi 60 tỷ đồng để gặp Messi

Đại diện pháp lý của ca sỹ Jack - Trịnh Trần Phương Tuấn bác tin đồn chi 60 tỷ đồng để gặp Lionel Messi và sử dụng hình ảnh siêu sao này trong MV.

Lionel Messi xuất hiện trong MV mới nhất của ca sĩ Jack (tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn) gây xôn xao trên mạng xã hội những ngày gần đây. Có tin đồn rằng ca sỹ Việt Nam phải chi ra tới 60 tỷ đồng để được gặp siêu sao sở hữu 7 Quả Bóng Vàng và xin phép sử dụng hình ảnh của anh trong video. Đại diện của Jack vừa phủ nhận thông tin này.

Messi xuất hiện trong MV của Jack.

Công ty đại diện pháp lý của Jack khẳng định đây là những thông tin sai sự thật, có tính chất vu khống, bịa đặt và bôi nhọ danh dự uy tín cá nhân.

"Bằng thông cáo này, phía ca sỹ Jack một lần nữa nhấn mạnh và khẳng định trong việc các câu chuyện liên quan đến chi phí mời siêu sao bóng đá Lionel Messi, các chi phí cho các mối quan hệ bạn bè, người thân trong các chuyến đi là hoàn toàn sai sự thật, vô căn cứ.

Không một ai trong số các cá nhân trên nhận số chi phí như một vài đơn vị tổ chức và cá nhân đã đăng tải. Cuộc gặp gỡ Messi đã được định danh trước một thời gian và chỉ dành cho người liên quan được xác nhận", công ty đại diện của Jack thông báo.

MV có mặt Lionel Messi của ca sĩ Jack ra mắt tối 31/8. Siêu sao bóng đá người Argentina xuất hiện trong bộ trang phục đời thường, nói chuyện và ôm ca sĩ Jack trong khung cảnh kéo dài khoảng 3 giây. Ngoài ra, ở một vài góc hình khác, gương mặt Messi cũng xuất hiện trong tấm ảnh dán trên tường.

Đây là hình ảnh từ một buổi gặp mặt cá nhân tại Pháp. Ca sỹ Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn) thông qua sự giúp đỡ của người bạn đã được gặp ngôi sao của bóng đá thế giới và sử dụng hình ảnh ghi lại từ cuộc gặp này đưa vào MV.

Tác giả: Văn Hải

Nguồn tin: Báo VTC

  Từ khóa: ca sĩ jack ,Lionel Messi ,Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP