Giải trí

Messi xuất hiện trong MV của ca sĩ Jack

MV mới ra mắt của ca sĩ Jack gây sốt trên mạng xã hội với sự góp mặt của Lionel Messi.

MV mới nhất có tên "Từ nơi tôi sinh ra" của ca sĩ Jack ra mắt tối 31/8. Tuy nhiên, nhân vật đáng chú ý nhất trong video này không phải nam ca sĩ biểu diễn bài hát mà là Lionel Messi.

Siêu sao bóng đá người Argentina xuất hiện trong bộ trang phục đời thường, nói chuyện và ôm ca sĩ Jack trong khung cảnh kéo dài khoảng 3 giây. Ngoài ra, ở một vài góc hình khác, gương mặt Messi cũng xuất hiện trong tấm ảnh dán trên tường.

Messi xuất hiện trong MV của Jack.

Jack - J97 tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997. Anh là ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, rapper, diễn viên, sở hữu nhiều bài hát tạo dấu ấn trên mạng xã hội. Jack cũng được biết đến là một trong những nghệ sĩ có đam mê với bóng đá. Ca sĩ này từng tham gia một số trận đấu gây quỹ cộng đồng.

Hình ảnh Messi trong MV của Jack được ghi lại từ buổi gặp mặt giao lưu tại Pháp. Khi đó, siêu sao bóng đá người Argentina vẫn khoác áo Paris Saint-Germain.

Messi hiện đang ở Mỹ. Anh chuyển sang thi đấu cho Inter Miami sau khi kết thúc hợp đồng với PSG. Cầu thủ sở hữu 7 Quả Bóng Vàng liên tục ghi bàn và kiến tạo trong màu áo đội bóng mới. Tuy nhiên, ở trận đấu gần nhất diễn ra sáng nay, Messi không thể tạo ra bàn thắng nào cho Inter Miami khi đội bóng này hòa CLB Nashville với tỉ số 0-0.

Tác giả: Phương Mai

Nguồn tin: Báo VTC

  Từ khóa: ca sĩ jack ,Lionel Messi ,Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP