Giải trí

Ca sĩ Tường Khuê qua đời vì đột quỵ

Nam ca sĩ Tường Khuê bị đột quỵ và qua đời ở tuổi 50 vào ngày 11/4 (giờ địa phương).

Người đại diện của ca sĩ Như Quỳnh cho biết ca sĩ Tường Khuê đã qua đời do đột quỵ. "Chị Như Quỳnh luôn yêu thương và lo lắng cho anh Tường Khuê. Chị ấy đã khóc rất nhiều trước mất mát quá lớn. Chị đang lo liệu tang lễ cho em trai", người đại diện nói.

Trên trang cá nhân Như Quỳnh chia sẻ: "Vô cùng thương tiếc báo tin, em trai mình - Lê Tường Khuê - vừa qua đời tại California do đột quỵ".

Tường Khuê theo ca hát hơn 20 năm qua.

Ca sĩ Thanh Thảo, Minh Tuyết, Lam Anh cùng nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn với Như Quỳnh và gia đình. Họ cầu nguyện ca sĩ Tường Khuê được an nghỉ.

Tường Khuê tên thật là Lê Lâm Tường Khuê, sinh năm 1972. Cũng như chị gái Như Quỳnh, Tường Khuê đam mê ca hát, dòng nhạc dân ca trữ tình. Anh theo đuổi con đường ca hát hơn 20 năm qua ở hải ngoại. Nam ca sĩ có giọng hát trầm ấm, tình cảm. Năm 2015, Tường Khuê cùng Tường Nguyên về TP.HCM tổ chức live show.

Như Quỳnh từng chia sẻ em trai Tường Khuê làm việc chăm chỉ, tỉ mỉ và dành thời gian chăm sóc chị gái. Ngoài ca hát, Tường Khuê còn là nhà thiết kế áo dài. Vì vậy, anh lo toàn bộ trang phục diễn cho Như Quỳnh.

"Trong nhà, chỉ có tôi và chị Quỳnh theo đuổi con đường nghệ thuật. Ban đầu, tôi cũng đi hát. Tuy vậy, sau đó, tôi chuyển hướng khi thấy mình có niềm đam mê may vá. Từ nhỏ, tôi thấy chị hay phải mượn đồ đi hát nên lúc nào cũng thầm nghĩ lớn lên sẽ làm trang phục để chị đỡ vất vả", Tường Khuê từng nói về việc chuyển hướng làm thiết kế.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP