Giải trí

Ca sĩ từng gây sốc vì mặc áo dài không quần diện bodysuit màu nude gây hiểu lầm

Kacey Musgraves mới đây tung ảnh mặc bodysuit màu nude trông vô cùng sexy và góc ảnh từ xa khiến cô nhìn như không mặc gì.

Nữ ca sĩ từng giành giải Grammy mới đây đăng loạt ảnh mặc thiết kế bodysuit SKIMs - sản phẩm nội y định hình của cô Kim siêu vòng 3, phô thân hình săn chắc, thon nuột đáng ngưỡng mộ

Tuy chỉ cao 1m65 nhưng giọng ca nhạc đồng quê Mỹ sở hữu đôi chân thon dài, dáng chuẩn như người mẫu.

Vì là trang phục màu nude nên shoot hình xa rất dễ gây hiểu nhầm như cô không mặc gì

Giọng ca sinh năm 1988 khoe nhan sắc quyến rũ trong loạt ảnh mới đây

Sở hữu trang cá nhân có 2 triệu follow nên giống như nhiều mỹ nhân showbiz, Kacey Musgraves thường tung ảnh quảng cáo của nhiều thương hiệu và chắc chắn mang về nguồn thu không nhỏ

Vẻ đẹp ngọt ngào quyến rũ của Kacey Musgraves

Kacey Musgraves chính là nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần biểu diễn khiến cộng đồng mạng Việt 'dậy sóng' hồi tháng 10/2019. Theo đó, đêm 12/10, những hình ảnh ca sĩ Kacey Musgraves mặc áo với nội y dài biểu diễn ở Dallas (Mỹ) lan truyền trên mạng xã hội. Chỉ sau 3 giờ đồng hồ đăng tải trên một group dành riêng cho showbiz, loạt ảnh phản cảm trên thu hút hàng nghìn bình luận. Người hâm mộ Việt bày tỏ sự tức giận và phẫn nộ trước style kỳ quái của Kacey Musgraves đồng thời cho rằng hành động của cô là thiếu tôn trọng quốc phục Việt Nam.

Hành động mặc áo dài không quần biểu diễn gây phẫn nộ dư luận Việt Nam cũng khiến loạt hãng truyền thông, báo chí hàng đầu thế giới đã đưa tin về sự việc, trong đó nổi bật là CNN, WashingtonPost và NBC News. Bài viết trên CNN (ảnh) với phần tiêu đề đã gọi việc Musgraves mặc áo dài không đúng chuẩn mực là hành vi “chiếm đoạt văn hóa”. Trong bài viết, tác giả Jessie Yeung chỉ ra, Musgraves đang phải đổi mặt với vô số chỉ trích cộng đồng mạng vì thiếu tôn trọng bộ trang phục có ý nghĩa về cả văn hóa và lịch sử. Theo CNN, không chỉ tại Việt Nam, cộng đồng người Việt ở Mỹ cũng tỏ ra phẫn nộ trước sự việc. Tờ báo cũng dẫn dòng trạng thái bức xúc của người gốc Việt: “Xin đừng làm suy giảm phần quan trọng này của văn hóa Việt Nam và hãy mặc quần như những người khác vẫn làm khi khoác lên người chiếc áo dài…”.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP