Giải trí

Ca sĩ âm thầm xét nghiệm ADN con gái nghệ sĩ Vũ Linh là ai?

Ca sĩ Nguyên Vũ thực hiện xét nghiệm ADN của Hồng Loan - con gái nghệ sĩ Vũ Linh.

Hồng Loan - con gái nghệ sĩ Vũ Linh đồng ý để ca sĩ Nguyên Vũ thực hiện xét nghiệm ADN. Thời gian qua, việc Hồng Loan là con nuôi hay con đẻ của cố NSƯT Vũ Linh là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm. Ảnh: FBNV.

Nguyên Vũ tỏ ra quý mến Hồng Loan. Vì muốn giúp đỡ con gái nghệ sĩ Vũ Linh bán hàng online, anh tặng tài khoản số đẹp có ngày tháng năm sinh của "ông hoàng cải lương Hồ quảng" cho Hồng Loan. Ảnh: FBNV.

Nguyên Vũ là ca sĩ, diễn viên, MC. Anh đóng loạt phim Lục Vân Tiên, Dollar trắng, Tấm hộ chiếu vào đời, Những cuộc tình trắng đen, Lấy vợ Sài Gòn. Ảnh: Thương Hiệu Và Pháp Luật.

Nguyên Vũ nhận thù lao "khủng" khi hát đám cưới. Anh từng có cát-sê 800 triệu đồng khi hát tại một tiệc cưới ở TP HCM. Người mời nam ca sĩ là một chủ doanh nghiệp. Nguyên Vũ hát 4 ca khúc với vũ đoàn 10 người. Ảnh: FBNV.

Nguyên Vũ từng bị ông bầu nổi tiếng Sài Gòn gạ sống chung. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với Zing, nam ca sĩ cho biết, năm 1991, anh bị một ông bầu quyền lực trong showbiz Việt gợi ý thực hiện một bản hợp đồng tình tiền trong 5 năm. Dù muốn nhanh chóng nổi tiếng nhưng bản thân Nguyên Vũ không cho phép mình đánh đổi. Ảnh: FBNV.

Ngoài ra, Nguyên Vũ còn bị một số bầu show cả nam và nữ gợi ý đổi tình lấy show diễn. Ảnh: FBNV.

Nguyên Vũ vướng tin đồn giới tính. Anh còn dính nghi vấn đã có vợ và con trai. Chia sẻ trên Dân Việt năm 2018, anh cho hay: “Tôi không biết những thông tin đó, tin đồn vẫn là tin đồn, tôi sẽ không bao giờ trả lời về những thông tin này”. Ảnh: FBNV.

Năm 2020, chia sẻ trên Vietnamnet, Nguyên Vũ phủ nhận tin đồn tình cảm với đàn em kém 14 tuổi tên Nam Phong. “Tôi may mắn vì có Nam Phong ở bên giúp đỡ. Cậu ấy từng là người mẫu, rất giỏi về thời trang, vì thế hay tư vấn cách ăn mặc, phối đồ giúp tôi. Ngoài đời cậu ấy cũng rất hài hước, vui vẻ, vì thế chúng tôi thường hay nói chuyện, trêu đùa nhau”, Nguyên Vũ chia sẻ. Ảnh: Vietnamnet.

Nguyên Vũ vẫn độc thân. Nam ca sĩ cho biết, anh là con út trong nhà, các anh của anh đã có vợ con nên mẹ của anh đỡ hối nam ca sĩ lấy vợ như ngày trước. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP