Thể thao

Bùng nổ phút bù giờ, Nam Định đánh bại SLNA trên sân Thiên Trường

Bàn thắng quý như vàng ở phút bù giờ giúp Nam Định đánh bại SLNA ngay trên sân nhà Thiên Trường, đánh dấu chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng thành Nam ở V.League năm nay.

NAM ĐỊNH 1-0 SLNA (H1: 0-0)

Ghi bàn: Lâm Anh Quang (90'+2)

Dưới sự cổ vũ của rất đông khán giả trên sân Thiên Trường, Nam Định nhập cuộc đầy hứng khởi và tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành của SLNA. Phút 13, đội trưởng Lâm Anh Quang có pha đánh đầu cận thành nhưng thủ môn Văn Hoàng của đội khách đã có phản xạ xuất sắc, cứu thua cho SLNA.

Phút 16, Konan ngã trong vòng cấm sau pha vào bóng của một cầu thủ bên phía SLNA. Tuy nhiên, trọng tài đã dứt khoát xua tay và không có quả phạt đền nào dành cho Nam Định.

Thế trận trùng xuống ở những phút cuối hiệp 1. 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Nam Định không được hưởng penalty

Nhìn vào những gì mà SLNA thể hiện sau 6 vòng đấu của V.League 2021, có thể thấy rõ một vấn đề còn tồn đọng. Đó là sự kém cỏi trên hàng công của đội bóng xứ Nghệ.

Sang hiệp 2, diễn biến trên sân không khác nhiều so với hiệp 1. 2 đội thi nhau gây sức ép về phía cầu môn của đối phương, song những pha bóng nguy hiểm không có nhiều.

Phút 62, thiếu chút nữa có bàn phản lưới. Bóng được rót vào khu vực 16m50 của SLNA như mọi khi và Igor Jelic bật cao đánh đầu cản phá nhưng bóng đã bay về cầu môn đội nhà. Dẫu vậy, Văn Hoàng vẫn làm chủ được tình hình.

Thanh Trường là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía Nam Định. Anh có pha volley nguy hiểm ngoài vòng 16m50 ở phút 68 nhưng rất tiếc, bóng không đi trúng khung thành.

HLV Park dự khán trận Nam Định - SLNA

HLV Park trên khán đài dự khán tỏ vẻ không hài lòng với màn trình diễn kém thuyết phục của cả 2 đội. Chất lượng chuyên môn của cuộc đối đầu này chỉ được đánh giá ở mức trung bình.

Nam Định không sở hữu số cơ hội nhiều như HAGL và Hà Nội FC. Nhưng họ cũng có cho mình tới 10 bàn thắng để trở thành một trong ba CLB có hàng công mạnh nhất giải.

Những tưởng trận đấu khép lại với tỉ số hòa 0-0 thì phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2, từ pha treo bóng bên phía cánh trái, đội trưởng Lâm Anh Quang đã bật cao đánh đầu, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Chung cuộc, Nam Định giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước SLNA, qua đó đánh dấu trận thắng thứ 3 liên tiếp ở V.League năm nay.

Đội hình ra sân:

Nam Định: Đinh Xuân Việt, Wesley Rodrigues, Lâm Anh Quang, Đinh Văn Trường, Nguyễn Đình Mạnh, Mai Xuân Quyết, Hoàng Xuân Tân, Phan Văn Hiếu, Nguyễn Đình Sơn (Vũ Thế Vương, 73'), Oussou Konan, Rodrigo Dias.

SLNA: Nguyễn Văn Hoàng, Trần Đình Đồng, Hoàng Văn Khánh, Phạm Xuân Mạnh, Igor Jelic, Phan Đình Thắng (Sỹ Hoàng, 56'), Phan Văn Đức, Bùi Đình Châu, Bruno Henrique, Cao Xuân Thắng (Văn Việt, 56'), Trần Đình Tiến.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP