Thể thao

Bùi Tiến Dũng hôn vợ ở hoàn cảnh không ai ngờ đến

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có hành động đầy tình tứ, nhằm khích lệ vợ cố gắng khi cả hai đang tập gym.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng đã đăng tải đoạn video về một buổi tập gym của hai vợ chồng. Thủ môn sinh năm 1997 trở thành một PT riêng, hướng dẫn tỉ mỉ từng động tác cho vợ, với những bài tập giúp duy trì vóc dáng, tăng sức chịu đựng và sự dẻo dai.

Sau cường độ tập luyện khá nặng do ông xã đưa ra, Dianka Zakhidova tỏ ra khá mệt mỏi, nằm im trên sàn. Có lúc cô nàng cũng ôm chặt chân chồng như muốn nghỉ ngơi. Thấy vợ mệt, có vẻ nản chí, Tiến Dũng đến giúp cô xoa bóp vai gáy rồi hôn lên môi vợ đầy tình cảm. Nhận sự khích lệ theo cách không ngờ tới từ phía ông xã, Dianka lại như khỏe lại, tiếp tục cố gắng, vui vẻ hoàn thành những bài tập còn lại.

Vợ Bùi Tiến Dũng sinh năm 2000, là người mẫu chuyên nghiệp. Trước khi sang Việt Nam năm 2019, Dianka tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của Đại học Quốc gia Kyiv. Cô từng làm việc ở rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức... Có thể nói, Dianka là người sở hữu tài sắc vẹn toàn.

Bùi Tiến Dũng trở thành PT riêng giúp vợ tập gym để tăng cường sức khỏe, giữ vóc dáng thon gọn

Bùi Tiến Dũng và Dianka là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của NHM. Dianka được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, sự giản dị trong cuộc sống thường ngày. Cô còn dành thời gian học tiếng Việt trong thời gian dưỡng thai để giao tiếp tốt hơn với gia đình nhà chồng.

Kể từ khi về chung một nhà, cặp đôi vẫn thể hiện tình cảm “như những ngày đầu”. Ngoài việc có chung sở thích tập gym cùng nhau để có cơ thể săn chắc, giữ được vóc dáng, Bùi Tiến Dũng và bà xã mẫu Tây vẫn tranh thủ dành thời gian riêng ở bên nhau để hẹn hò, hâm nóng tình cảm. Hiện tại, cặp đôi đang rất hạnh phúc khi có thêm một cậu con trai kháu khỉnh có tên gọi là Danil.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP