Cộng đồng mạng

"Bóng đen" giữa đường ban đêm dọa nam thanh niên khiếp sợ, câu chuyện phía sau khiến ai nấy đều ấm lòng

Cứ ngỡ đó là "ma", người này ngay lập tức nhấn ga phóng đi trong sợ hãi. Sau khi lấy lại bình tĩnh mới quyết định quay lại kiểm tra.

Tài khoản T.P mới đây đã chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" mà bản thân trải qua khi đi đường vào ban đêm lên mạng xã hội, thu hút sự hiếu kỳ của nhiều người.

Theo đó, người này đang chạy xe trong đêm, đi qua một đoạn đường khá vắng thì bất ngờ một "bóng đen" từ đâu chạy vọt ra, vẫy tay. T.P hốt hoảng, tưởng ma nên run sợ, phóng ga thật nhanh qua. Đi được một đoạn, bình tâm trở lại, người này mới thầm nghĩ: "làm gì có ma trên trái đất này mà sợ". Thế là anh chàng đánh bạo quay xe lại xem.

Tới nơi, T.P nhận ra rằng đó chẳng phải ma quỷ gì mà là một... người đàn ông và chiếc xe ô tô bên cạnh. Trên người dính đầy dầu mỡ đen sì, chỉ còn chừa lại đúng hàm răng trắng. Tài xế ô tô này chia sẻ, anh đang đi đến giữa đường thì bất ngờ bị hỏng xe, mà lại trúng ngay đường vắng không có quán xá cơm nước gì, thưa thớt người qua lại. Thấy T.P, anh mừng quá lao ra vẫy thì lại bị "bơ".

Người đàn ông nằm vật ra đường vì mệt, ngại ngùng nói: "Chú đi mua ít bánh nước chống đói với". Thấy vậy, T.P liền đánh xe đi mua một túi bánh và nước đem về cho.

Tài xế ô tô mệt mỏi, đói khát may mắn đã nhận được sự giúp sức từ người đi đường, nếu không không biết chuyện gì có thể xảy ra.

Cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận hài hước trước trải nghiệm có một không hai này.

"Vào tôi chắc cũng sợ mà bỏ chạy, nửa đêm đường vắng mà thấy cảnh người đen sì, răng trắng ra vẫy thì ai mà chẳng sợ".

"May cho bác tài xế là còn gặp được anh này chứ không thì nhịn đói, nhịn khát đến sáng mất".

"Nhưng nhìn sợ thật ý, con nhỏ sợ ma như tôi thì chắc tôi đứng im không nhúc nhích được quá".

Tác giả: Diệu Thùy

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP