Giải trí

Bốn nàng hậu giấu kín danh tính ông xã

Các nàng hậu như Phạm Hương, Thụy Vân, Hoàng My và Tường San khiến cho khán giả rất tò mò về danh tính ông xã.

Sau khi giành được thứ hạng cao tại cuộc thi nhan sắc, các nàng hậu đã có những ngã rẽ riêng cho mình. Người quay trở về cuộc sống thường ngày theo đuổi con đường học vấn, người hoạt động kinh doanh và cũng có người sớm theo chồng bỏ cuộc chơi.

Hoa hậu lấy chồng - sinh con là chuyện bình thường. Nhưng một số chân dài lại giấu kín danh tính của ông xã. Thậm chí không bao giờ chụp hình chung và không tag tên chồng trên mạng xã hội. Tới thời điểm bây giờ, thậm chí fan sắc đẹp cũng chưa một lần nhìn thấy các nàng hậu như Phạm Hương, á hậu Tường San sánh đôi cùng chồng sau nhiều năm kết hôn.

Năm 2018, Phạm Hương thông báo dừng toàn bộ công việc ở showbiz Việt để sang Mỹ định cư. Sau nhiều năm ở ẩn, mỹ nhân gốc Hải Phòng bây giờ đã là bà mẹ 2 con nhưng chưa một lần công khai rộng rãi hình ảnh của ông xã. Vào dịp Tết Nguyên Đán 2024, cô chỉ tuyên bố chồng cô là doanh nhân Bobby Trần. Cô cho biết ông xã mình không hoạt động nghệ thuật nên không có nhu cầu xuất hiện trước truyền thông.

Ngày 30/11/2020, á hậu Tường San - Top 8 Miss International 2019 chính thức lên xe hoa theo chàng về dinh. Mặc dù đám cưới được tổ chức linh đình tại TP.HCM nhưng danh tính của chồng nàng hậu đều được giấu kín. Không có bất cứ một bức hình nào bị phát tán trên mạng xã hội. Sau gần hơn 3 năm, profile chồng của cô vẫn là một dấu hỏi lớn đối với khán giả.

Hơn 10 năm kết hôn nhưng Á hậu Thụy Vân vẫn không chịu tiết lộ về người chồng của mình. Được biết, ông xã cô là một doanh nhân giàu có tên Cao Hoàng, hơn cô 8 tuổi. Hình ảnh trong đám cưới của Á hậu Thụy Vân đều được 2 bên gia đình giấu kín và giới truyền thông chỉ có được một vài bức hình chụp từ phía xa.

Mặc dù chưa tổ chức đám cưới nhưng á hậu Vũ Hoàng My đang mang thai con đầu lòng. Khán giả cũng không biết nhiều về ông xã của cô là ai?

Tác giả: Hương Bi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP