Thể thao

Bộ đôi người Tây Ban Nha đưa Chelsea vào tứ kết FA Cup

Chelsea đã vượt qua Wolverhampton với tỷ số 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup diễn ra trên sân Molineux vào rạng sáng 19.2 (theo giờ Việt Nam).

HLV Antonio Conte đã có nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Chelsea so với trận đấu gần nhất. Song, một vài trụ cột như Moses, Diego Costa hay Hazard vẫn ra sân ngay từ đầu.

Trong hiệp 1, Wolverhampton gây bất ngờ khi đã là đội chơi hay hơn. Họ đã tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu khi Saville có cú đá đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành của Begovic ở phút thứ 5.

Những pha phối hợp của Chelsea trong hiệp 1 đã không có được sự ăn ý cần thiết. Dấu ấn mà họ để lại là không nhiều, thậm chí việc họ không phải nhận bàn thua nào còn là may mắn.

Dù lối chơi không có nhiều khởi sắc trong hiệp 2, The Blues vẫn có bàn mở tỷ số ở phút thứ 65. Willian tạt bóng thuận lợi để Pedro lao lên đánh đầu ghi bàn trong tư thế khá thoải mái.
Bàn mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: BPI.
Thoải mái về tâm lí, Chelsea đã đá tốt hơn, không cho đối phương còn nhiều đất diễn như trước. Họ có bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 của trận đấu ở phút thứ 89. Cú dứt điểm của Diego Costa đã hoàn toàn đánh bại thủ môn của Wolverhampton trong tình huống đó.

Như vậy, sự tỏa sáng của Costa và Pedro đã đưa Chelsea tiến vào tứ kết FA Cup của mùa giải này. Trong khi đó, Wolverhampton đã phải dừng bước sau khi đánh bại Liverpool ở vòng 4.

Tác giả bài viết: Việt Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP