Xã hội

Bố bé trai 2 tuổi ở Bình Dương cung cấp hình ảnh chiếc áo cháu bé mặc ở thời điểm bị mất tích

Trước khi mất tích, bé Hưng mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có nền màu trắng, quần màu xanh, không đội nón, không mang dép.

Vụ việc bé trai 2 tuổi ở Bình Dương mất tích bí ẩn từ ngày 15/10 khi đang chơi trước nhà khiến dư luận không khỏi xôn xao bàn tán. Kể từ khi vụ việc xảy ra, những người dân gần gia đình cháu bé đã liên tục tỏa ra tìm kiểm, thậm chí sử dụng flycam để hỗ trợ nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Cháu Lâm Gia Hưng mất tích từ hôm 15/10

Theo lời bố cháu bé - anh Lâm Gia Đạt, ngay trong đêm đầu tiên con trai anh là cháu Lâm Gia Hưng mất tích, gia đình đi tìm kiếm ở khu vực gần nhà có phát hiện đồ chơi của cháu trong lô cao su.

Anh Đạt cũng chia sẻ đoạn clip của cháu Hưng, ghi lại chiếc áo cháu Hưng mặc ở thời điểm mất tích.

"Mới quay cho con trai hôm trước, con đâu rồi về nhà đi, mọi người đang chờ con. Bé mặc áo như trong clip, mặc quần short jean. Mọi người ai nhìn thấy cháu bé hãy liên lạc với gia đình", anh Đạt viết trên trang cá nhân.

Như tin đã đưa, khoảng 10h ngày 15/10, bé Lâm Gia Hưng chơi trước nhà cùng mẹ. Sau khi người mẹ vào trong nhà rồi trở ra thì không thấy con trai đâu. Ngay sau đó, cả nhà tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy cháu bé nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Được biết, nhà bé Hưng nằm gần lô cao su, ít người qua lại, không có camera bên đường nên việc tìm kiếm gặp khó khăn.

Trước khi mất tích, bé Hưng mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có nền màu trắng, quần màu xanh, không đội nón, không mang dép.

Vụ việc đã được cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng báo cáo lên Cục C01 Bộ Công an, Công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương để tiến hành truy tìm.

Ai biết tin về bé Hưng thông báo ngay Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng, qua số điện thoại 0913.798.963 (gặp điều tra viên Hoàng Xuân Quân) để phối hợp giải quyết.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP