Cuộc sống

Biết đây là đêm đầu tiên của cô gái làng chơi, vị đại gia cho thêm 30 triệu

Và thế là Hùng và Chi lao vào ân ái với nhau, sau 1 tiếng đồng hồ hưởng thụ xong trinh tiết thì Chi mặc lại quần áo. Còn Hùng thì chuyển khoản số tiền 200 ngàn cho Chi, vậy nhưng nghĩ đây là lần đầu của Chi...

30 tuổi Hùng đã là một giám đốc của tập đoàn lớn, vừa là người có quyền vừa là người có tiền nên Hùng được rất nhiều các cô gái chân dài đeo đuổi. Vậy nhưng đến tận bây giờ Hùng vẫn chưa có bạn gái hay nói đúng hơn là anh không muốn có bạn gái. Sỡ dĩ Hùng có cái tính lập dị như vậy là vì anh không còn tin tưởng vào phụ nữ thời này nữa. Trước đây Hùng có quen mấy cô, cũng tán tỉnh rồi hẹn họ như bao người. Vậy nhưng vì muốn xem các cô đó có yêu mình thật sự không nên Hùng giả nghèo để thử lòng.

Kết quả là khi nghĩ anh nghèo thì tất cả mấy cô đó đều bỏ chạy mất cả dép. Nghĩ cảnh giờ cứ có tiền là có tình, hết tiền thì người mình thương cũng bỏ mà đi nên Hùng chẳng thiết tha gì vợ con cả. Có ham muốn quá thì anh đi tìm gái giải quyết. Thế rồi ngày hôm đó đi họp với đối tác có chút men trong người thì Hùng bỗng muốn thèm cảm giác ân ái nên anh lái xe đi tìm gái làng chơi.

Hàng loạt các cô gái làng chơi váy ngắn vẫy tay rồi gạ đi giá rẻ, vậy nhưng lúc đó Hùng để ý đến cô gái đang đứng khép nép ở hàng cây vắng. Nhìn cô gái đó có vẻ hiền lành hơn so với mấy cô khác nên Hùng lại gạ gẫm.

(ảnh minh họa)

– Em tên gì?

– Tôi tên Chi.

– 1 đêm em lấy bao nhiêu?

– Anh muốn trả bao nhiêu cũng được.

– Ok, lên xe đi rồi vào nhà nghỉ chúng ta thương lượng.

Thế là Chi lên xe của Hùng, vào nhà nghỉ Hùng ra hiệu cho Chi tắm rửa. Cứ nghĩ chắc Chi sẽ tắm 5 phút thôi ai dè 30 phút Chi mới chịu bước ra run rẩy…

– Em sao vậy? Bộ không khỏe ở đâu sao? Hay là em đang muốn làm chuyện ấy…Nếu vậy thì mặc quần áo đi…tôi sẽ chở em về.

– Không…không phải như vậy đâu. Có một điều mà tôi giấu anh…đó là thật ra tôi vẫn còn là gái trinh.

– Gái trinh ư? Em đùa tôi đấy à? Còn trinh sao không nói.

– Tôi sợ nói thì anh sẽ không đi. Tôi còn trinh lại đang cần tiền…anh có thể trả cho tôi nhiều một ít không?

– Vậy thì tôi sẽ trả cho em 200 triệu coi như là tiền mua trinh. Em đồng ý không?

– Vâng…em cảm ơn anh. Như vậy là nhiều rồi. Xin anh thêm một điều nữa là vì đây là lần đầu nên anh có thể nhẹ nhàng không?

– Cứ an tâm đi…tôi sẽ khiến em thoải mái nhất.

Và thế là Hùng và Chi lao vào ân ái với nhau, sau 1 tiếng đồng hồ hưởng thụ xong trinh tiết thì Chi mặc lại quần áo. Còn Hùng thì chuyển khoản số tiền 200 ngàn cho Chi, vậy nhưng nghĩ đây là lần đầu của Chi nên anh bo thêm cho Chi 30 triệu nữa.

– Không cần đâu…sao tôi có thể lấy tiền anh được chứ?

– Có gì mà không được. Cứ cầm đi…coi như tôi giúp em. Nếu như sau này có khi tôi khó khăn thì em là người giúp tôi lại.

(ảnh minh họa)

Và thế là giao dịch của Hùng và Chi kết thúc, cứ tưởng mọi chuyện dừng ở đó. Vậy nhưng 3 năm sau thì công việc của Hùng làm ăn thua lỗ dẫn đến công ty trên bờ vực phá sản. Làm đủ mọi cách không xoay chuyển được tình thế nên Hùng đã nghĩ đến việc tuyên bố phá sản. Vậy nhưng đúng lúc đó thì cô thư ký báo tin có một tổng giám đốc đã đầu tư vốn vào công ty của anh để giải quyết số nợ còn tồn đọng.

Khỏi phải nói lúc đó Hùng cảm thấy nhẹ nhõm như nào, anh vội tìm rồi liên hệ với vị CEO ân nhân của mình. Vậy nhưng khi gặp người đó thì Hùng chết ngất khi vị tổng giám đốc điều hành là phụ nữ…mà người đó không ai khác chính là Chi, cô gái 3 năm trước Hùng đã mua trinh.

– Lâu quá rồi mơi gặp lại anh_ Chi cười.

– Là em ư? Thật không thể tin được…chính em là người đã cứu giúp công ty tôi khỏi phá sản ư? Em vẫn còn nhớ anh ư?

– Tất nhiên rồi. Anh chính là ân nhân của em 3 năm trước mà. Nhận số tiền đó của anh em đã góp mở công ty làm ăn rồi nỗ lực mới có ngày hôm nay. Năm xưa chính anh đã từng nói rằng hôm nay anh giúp em, có thể sau này em giúp lại anh mà.

– Cảm ơn em…

– Không em mới phải cảm ơn anh. Em còn muốn nói 1 điều nữa là em đã điều tra về anh rồi và biết anh vẫn chưa vợ…em cũng chưa có chồng. Năm xưa bán trinh cho anh em đã thật sự có tình cảm với anh nhưng không dám nói. Giờ em như này anh đã thấy em xứng đáng với anh chưa?

Hùng không nói gì cả, anh chỉ rớm nước mắt. Có lẽ đây là lần đầu tiên anh khóc trước một người phụ nữ…anh nhẹ ôm lấy Chi vào lòng. Cả hai cứ ôm nhau lặng lẽ như vậy…đúng là mối lương duyên đã gắn họ lại với nhau từ lần một cô gái nghèo bán trinh cho đại gia và giờ họ chắc chắn sẽ có một cái kết có hậu.

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP