Cộng đồng mạng

Bị tố 'phông bạt' chạy Porsche, ở Royal để tán gái: Nam chính lên tiếng thanh minh

Trên trang cá nhân, thanh niên N.Đ.Đ chính thức lên tiếng khi bị tố cố tình 'làm màu', khoe sự giàu sang không có thật để tán gái.

Vụ việc thanh niên N.Đ.Đ bị tố sống ảo, 'phông bạt' để tán tỉnh nhiều cô gái gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua. Tối 11/10, nam chính đăng tải clip thanh minh trên trang cá nhân hơn 22 ngàn lượt theo dõi.

N.Đ.Đ lên tiếng khi bị tố giả vờ giàu sang để tán gái

Theo đó, N.Đ.Đ khẳng định những thông tin lan truyền trên mạng là sai sự thật. 'Những tin nhắn về mình là hoàn toàn sai sự thật, đặt điều và dựng chuyện, tất cả chỉ là 2 nick clone nói chuyện với nhau hoàn toàn chúng ta có thể tạo ra rất dễ'.

Thanh niên này cho rằng mình còn độc thân nên việc đi hẹn hò là chuyện bình thường. 'Mình có đi date (đi hẹn hò) nhưng thời gian này qua khá lâu tồi, ở tuổi mình chưa có người yêu đi date là bình thường thôi, con trai hay con gái cũng vậy.

Mình chẳng lừa dối điều gì, làm điều sai trái lại càng không. Nếu mình làm gì sai trái thì bạn nữ có thể mời công an vào cuộc lấy lại công bằng cho bạn' - N.Đ.Đ cho hay.

N.Đ.Đ nói rằng bản thân đã kinh doanh 5 năm, toàn bộ số tiền tự kiếm ra và không đi xin ai đồng nào.

N.Đ.Đ bị tố 'phông bạt' tán gái.

Khi bài viết tố N.Đ.Đ 'phông bạt', sống ảo để tán gái được chia sẻ, rất nhiều tài khoản tìm đến trang cá nhân của nam chính và người thân của nam chính để thả 'phẫn nộ' và để lại bình luận khiếm nhã. Về vấn đề này, N.Đ.Đ nói: 'Mong 1 số bạn nữ ngừng tấn công facebook của mẹ mình, mẹ mình chẳng có gì sai, tấn công mình là được rồi'.

Hiện, lời giải thích của N.Đ.Đ đang nhận về nhiều bình luận trái chiều. Người thì cho rằng thanh niên không có cơ hội lừa dối nếu đối phương không cả tin và 'tham lam', số khác bày tỏ dù thế nào đi nữa thì việc thiếu trung thực ngay từ đầu sẽ khiến tình cảm dễ rạn nứt và đối phương bị tổn thương.

Hình ảnh trong bài viết tố N.Đ.Đ 'phông bạt' để tán gái

Được biết, trong ngày 11/10, mạng xã hội Facebook xuất hiện hội nhóm có tên 'Anti Đ Royal con nhà mượn xe'. Nhóm này hiện đã có hơn 2 ngàn thành viên tham gia. Các bài viết tố N.Đ.Đ liên tục xuất hiện dưới dạng ẩn danh.

N.Đ.Đ đến từ Bắc Ninh. Trang cá nhân của thanh niên này thường xuyên khoe ảnh chạy Porsche, nhà ở Royal kèm những câu 'thả thính' cực ngọt. Các bài tố N.Đ.Đ bóc mẽ việc thanh niên này mượn xe Porsche, ở nhà thuê cùng em trai tại Royal nhưng luôn làm ra vẻ mình là chủ. Tài khoản đăng đàn bóc phốt còn cho biết 'con số nạn nhân của N.Đ.Đ đã tăng lên hàng trăm'.

Tác giả: Đan Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP