Thế giới

Bị sư tử tấn công, người phụ nữ liều mạng cắn lại con vật

Khi bị sư tử tấn công bất ngờ, Lidia Hernández liều mạng cắn lại con vật. Con thú được cho là đã trốn thoát khỏi một ngôi nhà ở bang Aguascalientes miền trung Mexico trong một vụ trộm bất thành.

Vụ sư tử tấn công người xảy ra tại một ngôi nhà ở bang Aguascalientes, miền trung Mexico hôm 31/1, Daily Star đưa tin.

Chị Lidia Hernández, 40 tuổi, ra khỏi nhà để chuẩn bị giặt quần áo thì bất ngờ bị con sư tử cái có tên là Salomé tấn công.

Salomé, một con sư tử châu Phi, trốn thoát khỏi lồng trong một vụ trộm bất thành. Sau đó, nó đi lang thang trên đường phố, cắn chết 2 con chó và một con mèo trước khi tới trước cửa nhà Lidia.

Lidia Hernández bị con sư tử tấn công khi vừa mở cửa. Ảnh: Univision.

Chia sẻ với tờ El Heraldo de Mexico, Lidia cho biết đã lầm tưởng bị người nào đó tấn công.
"Tôi nhớ rằng tôi vừa mở cửa định ra ngoài giặt quần áo thì bị tấn công. Tôi chỉ nhìn loáng thoáng có một bóng đen ập vào. Tôi đã nghĩ đó là con người", người phụ nữ 40 tuổi chia sẻ.

Lidia chỉ nhận ra đó là một con sư tử khi nghe thấy tiếng gầm gừ. Trong lúc bị sư tử bất ngờ tấn công, Lidia liều mạng cắn vào gần phần mắt của con vật. Cú cắn mạnh và bất ngờ khiến con sư tử chùn bước. Người phụ nữ nhân cơ hội đó chạy thoát, theo truyền thông địa phương.

Lidia phải khâu nhiều vết trên đầu gối vì bị con sư tử cắn. Ảnh: Univision.

Chủ của con sư tử, Geovany Javier, 34 tuổi, đã bị bắt và đang bị điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Lúc xảy ra vụ việc, anh ta đã tới hiện trường và giúp kiểm soát con sư tử.
Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp Mexico đã tịch thu con sư tử Salome và một con sư tử đực.
Sau vụ tấn công, Lidia được đưa tới bệnh viện điều trị. Người phụ nữ hiện được xuất viện nhưng phải ngồi xe lăn và phải khâu nhiều mũi trên tay, chân và đầu. Cô yêu cầu chủ của con sư tử phải bồi thường chi phí chăm sóc cho mình.
Tác giả: Thảo Nguyên
Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP