Nhà đẹp

5 món đồ nội thất mang đến sự tươi mới cho ngôi nhà

Nội thất mộc là cách tuyệt vời để thêm sự ấm áp cho ngôi nhà của bạn. Phong cách này sẽ làm cho bạn cảm thấy bình tĩnh, thoải mái và thư giãn.

Sofa bọc nỉ màu be tạo cảm giác ấm cúng. (Ảnh: ITN).

Đồ nội thất theo phong cách mộc thường bao gồm các vật liệu bền như gỗ tự nhiên, gỗ tái chế và kim loại, chúng được hoàn thiện bằng màu trung tính để mang lại cảm giác thân thiện, dễ sống, thực tế.

Nội thất và đồ trang trí mộc trông hoàn toàn lộng lẫy khi kết hợp với các yếu tố hiện đại như thiết bị bằng thép không gỉ, đồ điện tử lạ mắt như TV màn hình phẳng lớn. Đừng ngần ngại kết hợp cái cũ và cái mới khi nói đến đồ nội thất mộc.

Sofa bọc nỉ màu be

Hiếm khi bạn tìm thấy một ngôi nhà phong cách đồng quê tiêu chuẩn mà không có những chiếc ghế dài bọc vải. Tấm phủ không chỉ dễ dàng tháo ra để làm sạch mà còn bảo vệ chiếc ghế dài bên dưới.

Nhiều tấm phủ có khả năng chống vết bẩn, chúng có nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau. Màu be là màu trung tính tuyệt vời cho ghế sofa bọc vải vì bạn có thể kết hợp nó với bất kỳ màu nổi bật nào khác để tạo độ tương phản.

Bàn cà phê gỗ mộc

Bàn cà phê mặt gỗ đặc trưng. (Ảnh: ITN).

Chiếc bàn cà phê đặc trưng trong phòng khách có bề mặt gỗ đã được tái chế và một số trong số chúng có các điểm nhấn bằng kim loại như chân hoặc các cạnh của mặt bàn.

Phong cách hai tông màu với chân bàn được sơn màu trắng và mặt bàn bằng gỗ tự nhiên cũng là một phong cách mộc rất phổ biến.

Ghế tolix

Những chiếc ghế cổ điển này có thể xếp chồng lên nhau. (Ảnh: ITN).

Được làm bằng tấm kim loại với lưng tựa thấp, đường nét bóng bẩy, ghế tolix là chiếc ghế mộc hoàn hảo để kết hợp với bàn ăn bằng gỗ.

Ghế tolix mang lại cảm giác công nghiệp và hoàn hảo cho việc sử dụng trong nhà và ngoài trời. Những chiếc ghế cổ điển này bền, nhẹ và có thể xếp chồng lên nhau.

Giá đỡ TV cửa trượt

Giá đỡ TV cửa trượt tạo thêm nét duyên dáng và mộc mạc. (Ảnh: ITN).

Giá đỡ TV cửa trượt đã trở nên quá phổ biến trong thế giới trang trí nội thất và đồ nội thất theo phong cách đồng quê, chúng cũng xuất hiện nhiều trong nhiều ngôi nhà theo phong cách hiện đại.

Các cửa trượt tạo thêm nét duyên dáng và mộc mạc, đồng thời nó cho phép bạn cất những món đồ mà bạn không nhất thiết muốn xem và trưng bày những món đồ bạn làm.

Các cửa có thể chuyển đổi không gian mở thành kho đóng và bạn có thể thay đổi giao diện bằng cách trượt cửa vào trung tâm hoặc bên trái và bên phải của thiết bị.

Bàn ăn gỗ mộc

Bàn ăn bằng gỗ mộc mạc. (Ảnh: ITN).

Mỗi ngôi nhà theo phong cách mộc đều phải có một chiếc bàn ăn bằng gỗ chắc chắn để làm chủ thể chính. Nếu bạn nghĩ về lối sống mộc mạc, hãy hình dung một gia đình lớn ngồi quanh chiếc bàn gỗ xinh đẹp cho bữa sáng gia đình.

Chiếc bàn ăn bằng gỗ mộc mạc khiến bạn có tâm trạng thưởng thức những món ăn ngon và trò chuyện. Những chiếc bàn này có thể hình tròn hoặc hình chữ nhật và thường được hoàn thiện cẩn thận, do đó chúng có thể được truyền lại cho các thế hệ sau.

Bạn có thể mở rộng hầu hết các bàn hình chữ nhật để phục vụ các nhóm người lớn hơn.

Tác giả: Thủy Kiều

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP