Thế giới

Bị nghi sát hại con gái 2 tuổi, bố lộ sự thật ghê người

Sau khi được giải cứu, hai cô con gái của vợ chồng Sonsak khai với cảnh sát rằng cha mẹ đã sát hại em út.

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra ở Thái Lan, cặp vợ chồng bị tình nghi sát hại con gái 2 tuổi rồi chôn thi thể bé trong xi măng. Không ngờ sau khi cha của bé gái bị bắt, anh ta đưa ra lời khai gây sốc hơn, cho biết chính anh cũng đã ra tay với 4 người con trai của mình và 3 người vợ cũ.

Theo Bangkok Post, anh Songsak Songsaeng, một người đàn ông 46 tuổi đến từ tỉnh Kamphaeng Phet, và người vợ 40 tuổi Sunan Nahuanin bị tình nghi sát hại đứa con gái 2 tuổi của họ. Trong ngày bị bắt (20/9), Songsak Songsaeng tiết lộ nơi chôn cất con gái mình.

Toàn bộ sự việc được đưa ra ánh sáng khi KanthatPongpaiboonvej, một người nổi tiếng trên Internet ở địa phương, báo cáo cảnh sát, cho biết hai vợ chồng Sonsak và Sunan thường xuyên đánh đập hai cô con gái khác (12 tuổi và 4 tuổi) của họ.

Khi cảnh sát đến căn hộ nơi hai vợ chồng ở thì phát hiện vợ chồng Sonsak không có ở nhà, hàng xóm biết cặp vợ chồng có 3 đứa con nhưng đã lâu không thấy con gái út đâu. Hai cô gái của vợ chồng Sonsak sau khi được giải cứu khai với cảnh sát rằng cha mẹ đã giết em gái út.

Ngay lập tức, cặp đôi bị bắt giữ, cảnh sát cũng thu hồi được một chiếc ô tô mà hai vợ chồng dùng để vận chuyển thi thể con gái.

Choáng váng hơn nữa là sau khi bị bắt, Sonsak không chỉ thừa nhận đã sát hại con gái nhỏ 2 tuổi mà còn giết 4 người con trai của mình và các vợ cũ. Mốc thời gian phạm tội là vào các năm 2013, 2014, 2016 và 2018.

Theo Sonsak, anh có 4 người vợ, sinh được 10 người con (1 con với vợ thứ nhất, 1 con với vợ thứ hai, 5 con với vợ thứ ba và 3 con với vợ hiện tại).

Sonsak đã bật khóc khi khai nhận hành vi phạm tội tại đồn cảnh sát, cho rằng căn bệnh tâm thần đã thúc đẩy anh phạm tội, anh cảm thấy có lỗi và xin lỗi tất cả người thân, gia đình.

Hiện, cảnh sát vẫn đang làm rõ sự thật về lời khai của Sonsak.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP