Thế giới

Bi kịch của triệu phú cưới nữ phục vụ bàn xinh đẹp: Người phụ nữ có 3 đời chồng

Gia đình vị triệu phú kịch liệt phản đối cuộc hôn nhân với nữ phục vụ bàn xinh đẹp và cho rằng cô cưới anh chỉ vì tiền.

Đối với Celeste Beard, người phụ nữ từng trải qua 3 cuộc hôn nhân và có hai con gái, Steven Beard là người đàn ông có tất cả những gì cô đang tìm kiếm: sự ổn định, giàu có và được chiều chuộng. Nhưng khi Steven bị một kẻ lạ mặt bắn ngay tại nhà, những bí mật của cuộc hôn nhân tưởng như cổ tích này mới dần được tiết lộ.

Triệu phú Steven Beard bên người vợ kém 35 tuổi - Celeste Beard.

Cuộc hôn nhân cổ tích

Sinh ngày 13/2/1963, Celeste Beard trải qua một tuổi thơ khó khăn. Celeste chỉ được gặp mẹ ruột của mình một lần trong khi thường xuyên bị cha bạo hành, khiến cô từng có ý định tự tử.

Lớn lên, Celeste cũng không gặp may mắn trong tình yêu và trải qua chuỗi cuộc hôn nhân thất bại. Trong cuộc hôn nhân đầu tiên, cô mang song thai và sinh ra hai cô con gái - Jennifer và Kristina - trước khi bước sang tuổi 18.

Năm 1995, người phụ nữ 33 tuổi đã trải qua 3 cuộc hôn nhân này làm nhân viên phục vụ bàn ở Austin, Texas, Mỹ. Tại đây, vận may dường như đã mỉm cười với cô khi gặp triệu phú tự thân Steven Beard.

Steven là “ông trùm’’ truyền hình 68 tuổi có tài sản ròng ước tính vào khoảng 10 triệu USD. Thời điểm này, Steven vừa trải qua quãng thời gian đau buồn sau cái chết của người vợ 45 năm.

Dù chênh lệch tới 35 tuổi nhưng cả hai đã sớm phát triển mối quan hệ tình cảm và Celeste nhanh chóng chuyển đến sống với bạn trai triệu phú. Steven cũng đồng ý nhận nuôi cả hai con gái của Celeste.

Họ kết hôn vào tháng 2/1995. Gia đình vị triệu phú phản đối cuộc hôn nhân này và cho rằng Celeste cưới anh chỉ vì tiền. Dù vậy, họ vẫn cùng nhau bắt đầu một cuộc sống xa hoa.

Vụ nổ súng bất ngờ

Celeste giờ đây đã có tất cả. Steven rất yêu người vợ mới của mình. Anh bênh vực và hào phóng, tặng cho cô mọi thứ mà tiền có thể mua được. Họ có hai ngôi nhà, trong đó một như cung điện ở khu dân cư giàu có nhất Austin. Cuộc sống của hai cô con gái riêng cũng được đảm bảo.

Nhưng rạng sáng ngày 2/10/1999, cuộc sống cổ tích của Celeste sụp đổ, khi Steven bị bắn vào bụng lúc đang ngủ trên giường tại nhà riêng.

Thời điểm đó, điều phối viên 911 nhận được cuộc gọi đầy hoảng loạn từ chính Steven. Vị triệu phú tuy bị bắn vào bụng nhưng vẫn còn đủ sức để tự gọi điện và cầu xin sự giúp đỡ.

Khi đến hiện trường vào lúc 3h sáng, cảnh sát thấy khu nhà hoàn toàn tối om. Họ bấm chuông, đập cửa nhưng không nhận được phản hồi. Người trực tổng đài 911 cũng liên tục gọi lại thuê bao của gia đình Steven. Cảnh sát sau đó phát hiện Steven khi nhìn qua cửa sổ và lập tức phá cửa kính để vào trong.

Khi một nhóm cảnh sát nữa tới nhà triệu phú, Celeste và con gái Kristina mới bước ra từ một căn phòng của ngôi biệt thự. “Anh đang làm gì trong nhà tôi vậy? Chuyện gì đang xảy ra vậy”, Celeste hỏi một viên sĩ quan. Cảnh sát cảm thấy ngạc nhiên khi mẹ con Celeste không nghe thấy tiếng đập cửa cũng như những tiếng chuông điện thoại liên hồi.

Khi viên sĩ quan thông báo rằng chồng cô đang bị chảy rất nhiều máu và một chiếc trực thăng đang trên đường tới, Celeste ngay lập tức liên tục la hét: “Đừng để anh ấy chết”. Trong khi mẹ mình tỏ ra cuồng loạn, cô con gái Kristina lại rất điềm tĩnh và lý trí.

Vài phút sau, một vỏ đạn được tìm thấy gần giường nơi Steven nằm. Cảnh sát biết rằng đây chính là hiện trường của một vụ án mạng.

Vị triệu phú ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Trong khi đó, cơ quan điều tra bắt đầu khám xét từng căn phòng trong ngôi nhà.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP