Thế giới

Bi kịch của thiếu nữ xinh đẹp nói dối mẹ để đi chơi: Chuyến đi cuối cùng

Thời điểm nữ sinh 17 tuổi mất tích, gia đình cô vẫn không hề hay biết về chuyến đi mà cô đã nói dối.

Nói dối mẹ để đi chơi, nữ sinh 17 tuổi Brittanee Drexel không thể ngờ rằng đó sẽ là chuyến đi cuối cùng trong cuộc đời cô. Nó cũng khiến mẹ cô phải tìm kiếm suốt 13 năm mới biết được sự thật về những gì đã xảy ra với con gái.

Lời nói dối của cô nữ sinh

Những người thân mô tả Brittanee Drexel là một cô gái xinh xắn, có tính cách vui vẻ, vô tư, được mọi người rất yêu mến. Năm 2009, Brittanee đang học năm cuối trung học ở thành phố Rochester (New York, Mỹ) và có mối quan hệ tình cảm với bạn trai cùng lớp John Grieco. Cô nữ sinh mong muốn một ngày nào đó sẽ rời khỏi thị trấn ngoại ô New York này để thực hiện ước mơ trong lĩnh vực thiết kế thời trang của mình.

Cô nữ sinh Brittanee Drexel

Nhưng năm 2009 cũng là một năm đầy thử thách đối với thiếu nữ 17 tuổi khi bố mẹ quyết định ly hôn. Năm đó, điểm học tập của Brittanee bắt đầu sa sút. Đó là lý do tại sao vào ngày 22/4/2009, mẹ của Brittanee từ chối cho cô đi du lịch đến Nam Carolina trong kỳ nghỉ xuân.

Dù con gái liên tục đòi đi chơi nhưng Dawn Pleckan - mẹ của Brittanee không đồng ý vì muốn con bắt kịp bài vở ở trường. Dawn cũng lo ngại chuyến đi thiếu sự giám sát của phụ huynh và không biết rõ về những người bạn đồng hành của Brittanee.

Việc này đã khiến hai mẹ con xảy ra bất đồng. Khoảng một giờ sau, Dawn đồng ý cho con tới qua đêm ở nhà một người bạn mà không biết rằng đó chỉ là lời nói dối.

Brittanee nhanh chóng rời đi mà không nói với gia đình rằng thực chất cô và hai người bạn gái khác sẽ lái xe đến Myrtle Beach, nơi cách nhà gần 1.300km. Cả nhóm đến Myrtle Beach an toàn vào sáng ngày 23/4/2009.

Tin nhắn cuối cùng

John Grieco biết việc Brittanee trốn nhà đi chơi ở thị trấn ven biển. Lúc đó, nam sinh này vẫn ở lại Rochester để làm việc và giữ liên lạc thường xuyên với bạn gái qua tin nhắn.

Ngày 25/4/2009, Brittanee nhắn tin cho bạn trai nói rằng kỳ nghỉ không diễn ra như dự định. Cô cảm thấy xa lạ, cô đơn và muốn trở về nhà. Thời điểm này, gia đình vẫn chưa hay biết về chuyến đi của Brittanee.

Brittanee cũng kể cho John rằng tình cờ gặp lại một người bạn cùng lớp cũ tên là Peter Brozowitz ở Myrtle Beach. Cô dự định đến gặp Peter tại khu nghỉ dưỡng nơi cậu lưu trú ở gần đó.

Khoảng 21h ngày 25/4, Brittanee đột ngột dừng nhắn tin khiến John lo lắng. Sau nhiều nỗ lực mà vẫn không thể liên lạc được với bạn gái, John đành gọi cho mẹ của Brittanee thú nhận về chuyến đi không xin phép này.

Người mẹ dù rất tức giận nhưng cũng lập tức gọi cho chính quyền ở Myrtle Beach. Vì không có bằng chứng nào cho thấy Brittanee gặp nguy hiểm nên cơ quan chức năng không giúp được gì nhiều. Dawn quyết định tự đi tìm con, lái xe suốt 13 tiếng đến Myrtle Beach.

Dawn liên hệ các phương tiện truyền thông, kêu gọi công chúng cung cấp manh mối về tung tích của con gái. Ban đầu chính quyền địa phương coi đây là một trường hợp bỏ trốn khỏi nhà nhưng đến lúc này đã chủ động trong cuộc điều tra.

Ngay sau đó, họ thẩm vấn Peter Brozowitz, người cuối cùng được cho là đã gặp Brittanee. Peter cho biết cậu đi chơi với bạn bè sau khi Brittanee rời khu nghỉ dưỡng. Bằng chứng ngoại phạm của Peter đã được xác nhận. Cảnh sát cũng làm rõ hai cô bạn đi cùng Brittanee không có liên quan.

Kiểm tra camera giám sát ở khu nghỉ dưỡng, các nhà điều tra đã tìm thấy những hình ảnh cuối của cô nữ sinh.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP