Giải trí

Bị đồn yêu đại gia, hot girl đời đầu đáp trả khéo léo

Mới đây, trên dòng story của mình hot girl đời đầu Chù Disturbia có câu trả lời về tin đồn yêu đại gia của mình khiến không ít người phải chú ý.

Là một trong những hot girl Sài thành nổi đình nổi đám từ năm 2010, Chù Disturbia thu hút không chỉ nhờ vào việc sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp mà còn có body nóng bỏng.

Dù đã bước sang tuổi 28 nhưng Chù Disturbia vẫn giữ được nhan sắc khiến nhiều người phải ghen tỵ và cựu hot girl từng được coi là crush của hàng ngàn chàng trai Sài Gòn.

Mới đây, một fan hỏi Chù Disturbia đã bao giờ yêu một người không giàu bằng mình chưa. Câu trả lời của cựu hot girl không khỏi làm mọi người bất ngờ, vì đáp án là đã từng.

Thậm chí, gái xinh Chù Disturbia không ngại cho hay từ trước đến nay, cô nàng chưa quen ai có điều kiện kinh tế hơn mình cả.

Dù chưa có bằng chứng gì nhưng Chù Disturbia vẫn cứ bị đồn quen đại gia hoài, điều này khiến cô nàng khá bực vì... có tiếng mà không có miếng

Chù Disturbia giải thích thêm: "Trộm vía là chị quen thì được thương với chiều lắm, chị cần tình cảm hơn. Với lại lúc quen chị sẽ nhìn thấy được sự cố gắng vươn lên trong công việc của người ta, bây giờ người ta chưa bằng nhưng tương lai người ta sẽ hơn chị, kiểu vậy á. Nên chị bên cạnh share cái gì được thì chị share hết, sau này có thì người ta lo cho mình, không thì hai đứa cố gắng cùng nhau nè".

Cũng trong loạt hỏi đáp này, Chù Disturbia còn tiết lộ một vài thông tin thú vị khác như việc có người yêu nhưng bị gia đính cấm đoán.

Bên cạnh đó, Chù Disturbia cũng tiết lộ gu bạn trai của cô đã đổi từ lớn tuổi hơn thành tính cách chững chạc hơn, còn tuổi tác không ảnh hưởng nhiều lắm.

Chù Disturbia từng làm cộng tác viên cho một tờ báo dành cho giới trẻ, người mẫu ảnh, diễn viên và thành viên nhóm FAPtv.

Chù Disturbia có vẻ ngoài nhí nhảnh, đáng yêu. Nhưng ít ai biết rằng, trước khi sở hữu những đường cong nóng bỏng, hút mắt cô bạn từng bị bạn bè chọc là "nấm lùn".

Dù đã bước sang tuổi 28 nhưng Chù Disturbia vẫn là một trong những hot girl đời đầu thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP