Giải trí

Bị đồn 'phim giả tình thật', Thanh Thức - Diệp Bảo Ngọc lên tiếng

Những tin đồn hẹn hò xuất hiện nhiều trên mạng xã hội khiến hai diễn viên Thanh Thức - Diệp Bảo Ngọc cùng lên tiếng về mối quan hệ của họ.

Cùng xuất hiện trong chương trình Mái ấm gia đình Việt tối 8/3, cặp bạn diễn Thanh Thức - Diệp Bảo Ngọc lần đầu cùng đề cập đến tin đồn hẹn hò đang được khán giả quan tâm.

Thanh Thức cho biết tin đồn “phim giả tình thật” của họ bắt đầu xuất hiện sau khi đóng vợ chồng trong Lật Mặt 6: Tấm vé định mệnh. Gần đây, khi cùng hợp tác trong dự án mới, tin đồn hai người sống chung, hẹn hò lại "bùng nổ" buộc anh phải lên tiếng.

Thanh Thức - Diệp Bảo Ngọc được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền".

Anh nói: “Tình thì có đó nhưng là tình cảm anh em bao nhiêu năm nay rồi. Thật sự phải yêu mến, gắn bó với nhau mới chơi với nhau lâu như vậy. Còn tình trong phim thì mọi người thấy rồi, An và Liên trong phim là một cặp vợ chồng hạnh phúc. Chúng tôi luôn mong muốn giữ mãi tình cảm như vậy, cả trong phim lẫn ngoài đời để có thể gắn bó lâu dài hơn, tiếp tục đồng hành với nhau nhiều hơn trong các dự án sau này”.

Thanh Thức thừa nhận anh đã chia tay bạn gái, đang độc thân nhưng tuyệt đối không có chuyện tình cảm vượt trên mức tình bạn với Diệp Bảo Ngọc. Mặc dù hiếm có người đàn ông nào không “lung lay” trước vẻ đẹp của cô, anh lại là người rạch ròi giữa công việc với cảm xúc cá nhân và chỉ là người anh, người đồng nghiệp của Diệp Bảo Ngọc.

Thanh Thức vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, luôn né những câu hỏi về bạn gái.

Còn Diệp Bảo Ngọc cho biết, trước đây mỗi khi cô xuất hiện cùng Thanh Thức trong các dự án, tin đồn đều nổ ra. Điều này khiến cô cảm thấy có lỗi với bạn gái của anh. Vì vậy cả hai quyết định lên tiếng để khán giả không hiểu lầm.

Thanh Thức tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay Khi yêu đừng quay đầu lại vào năm 2008. Đây là một bộ phim được đánh giá tốt của đạo diễn Võ Nghiêm Minh. Với thành công ở lĩnh vực diễn xuất, Thanh Thức dần rời xa sàn catwalk và bước sâu hơn vào điện ảnh, truyền hình với các phim: Anh chàng đã đi ngược thời gian, Đối mặt, Blog và người đẹp, Siêu mẫu Xì trum...

Trước khi bén duyên với nghiệp diễn xuất, Thanh Thức là người mẫu nổi tiếng.

Như nhiều diễn viên khác, Thanh Thức cũng gặp không ít khó khăn và áp lực khi mới bước chân vào nghề diễn. Đặc biệt, khi tham gia Lật mặt 6, nam nghệ sỹ thừa nhận anh phải đối mặt với sự hoang mang và áp lực vì hai chữ thành công.

Mặc dù có 18 năm trong ngành giải trí, trước câu hỏi có được đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp hay không, Thanh Thức tỏ ra tự ti. Anh cho biết, là một người mẫu chuyển sang đóng phim, anh không nhận được sự đào tạo chuyên sâu, điều này là một thách thức và khó khăn. Do đó, anh mong muốn được rèn luyện nhiều hơn để phát triển năng lực diễn xuất và sự nghiệp của mình.

Tác giả: Trịnh Trang

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP