Thế giới

Bị bố gọi vào phòng ngủ, bé gái ngoan ngoãn nghe lời, 9 năm sau mới tiết lộ sự thật 'rợn gáy'

Người đàn ông đã lạm dụng tình dục con gái ruột khi cô bé mới lên 5 - 6 tuổi.

Sự việc xảy ra vào năm 2009 ở Singapore lúc người mẹ đi vắng. Nạn nhân giấu tên vẫn còn nhớ khoảnh khắc mình đang ăn cơm thì nghe tiếng bố gọi vào phòng ngủ. Khi bước vào, cô thấy bố chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm quanh hông.

Sau khi bảo con gái ngồi lên đùi, nghi phạm đã nắm tay cô bé đặt vào vùng nhạy cảm của mình và dặn cô không được nói cho ai biết. Dù vô cùng sợ hãi vì không biết bố làm vậy có ý gì, nhưng đến 1 tháng sau, nạn nhân mới có can đảm kể cho mẹ nghe.

Người mẹ dặn con không được cho bất cứ ai động vào cơ thể, nhưng cũng không báo cảnh sát vì “không có bằng chứng xác thực thì lời tố cáo cũng vô nghĩa”. Một thời gian sau, bố mẹ nạn nhân cũng ly hôn, ông ta chuyển nhà đi nơi khác.

Năm cuối cấp 2, nạn nhân vô tình xem một đoạn clip về nạn nhân của tội phạm tình dục và bàng hoàng nhận ra mình bị bố ruột “giở trò”. Từ năm 2018, cô bắt đầu có dấu hiệu sợ hãi đàn ông đến mức phải tìm đến tư vấn viên của trường học.

Nhờ sự khuyến khích của người này, nạn nhân đã quyết định báo cảnh sát hôm 11/1/2018. Ngày 6/1/2022, nghi phạm 61 tuổi bị kết án 2 tội quấy rối. Phiên tòa tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 2/2022.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP