Pháp luật

Bị 141 mời vào chốt, người phụ nữ nhanh nhảu “em có tí đá thôi...”

Tại chốt, người phụ nữ này có biểu hiện bất thường, vô tư cười nói… nghi vừa chơi ma túy. Khi được cảnh sát hỏi, người phụ nữ còn vui vẻ, vừa cười vừa nhanh nhảu trả lời: Em có tí đá thôi… em biết nghĩ mà anh...

Chiều 25-11, tổ công tác Y21/141 CATP Hà Nội do Đại úy Vũ Đức Hùng, thuộc Đội CSGT số 12 – Phòng CSGT CATP Hà Nội làm tổ trưởng, được phân công cắm chốt xử lý vi phạm tại nút giao thông Quang Trung – Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông.

Đến khoảng gần 17g cùng ngày, tổ công tác phát hiện một phụ nữ điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Vision mang BKS 29Y1-188.28 có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

02 gói nilon chứa ma túy đá Phương khai mua ở Cầu Am

Tại chốt, tiến hành kiểm tra, người phụ nữ này tỏ ra rất hợp tác, khi tổ công tác phát hiện trong người đối tượng có 02 gói nilon chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy được được giấu trong quần. Người này còn tự giác lột thắt lưng, áo ngoài ra để tổ công tác kiểm tra.

Điều đáng nói, người phụ nữ này có biểu hiện bất thường, vô tư cười nói… nghi vừa chơi ma túy. Khi được cảnh sát hỏi, người phụ nữ còn vui vẻ, vừa cười vừa nhanh nhảu trả lời: "Em có tí đá thôi… em biết nghĩ mà anh".

Tang vật đã được niêm phong vào phong bì có chữ ký của người vi phạm

- Cảnh sát: Em mua ma túy này giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

- Đối tượng: Em mua 200 nghìn đồng, ở khu vực Cầu Am

- Cảnh sát: Em mua về làm gì?

- Đối tượng: Thực ra tối nay em đi sinh nhật, chơi hộc máu luôn…nhà em ngay Ba La mà…

Bùi Thị Phương tại CQCA đã tỉnh táo hơn

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa người cùng tang vật về CA phường Quang Trung, quận Hà Đông tiếp tục xác minh. Nhân thân người này được làm rõ là Bùi Thị Phương, SN 1977, HKTT tại huyện Thanh Oai, Hà Nội. Tạm trú tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông.

Tại trụ sở CA, Phương đã tỉnh táo hơn, không còn cười nói như trước đó ở chốt. Qua đấu tranh, Phương khai đã mua 02 gói ma túy đá với giá 500 nghìn đồng ở khu vực cầu Am từ một người đàn ông không rõ lai lịch.

Trước đó, với ý định xin tha nên Phương cố tình khai mua ma túy giá 200 nghìn đồng. Tuy nhiên, trước đấu tranh quyết liệt của các cán bộ CA, Phương phải thừa nhận…

Hiện vụ việc đang được CQCA tiếp tục xử lý theo pháp luật.

Tác giả: Lê Mận

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP