Xe

Bentley Bentayga 19 tỷ đầu tiên ra biển số TP.HCM

Chiếc siêu SUV Bentley Bentayga xuất hiện bên cạnh mẫu Maybach 62S Zeppelin độc nhất vô nhị tại Việt Nam, trên đường phố trung tâm TP.HCM.

Bentley Bentayga là mẫu SUV sang trọng nhất, đắt nhất và nhanh nhất trên thế giới hiện nay. Trước khi có mặt tại TP HCM, dòng xe này được nhiều đại gia Hà Nội ưa chuộng. Mới đây, một chiếc Bentayga màu đen xuất hiện trên đường phố trung tâm TP.HCM thu hút sự chú ý. Theo ghi nhận, đây là chiếc Bentayga đầu tiên ra biển số tại thành phố này.

Tại thị trường Mỹ, SUV siêu sang của Bentley có giá khoảng 229.000 USD, đắt hơn so với Range Rover SVAutobiography khoảng 20.000 USD. Tại Việt Nam, Bentayga được rao giá khoảng 19 tỷ đồng, trong khi những chiếc Land Rover đắt nhất chưa tới 12 tỷ.

Bentayga sử dụng động cơ W12 6.0L, tăng áp kép, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 600 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 900 Nm tại tua máy từ 1.250-4.500 vòng/phút, hộp số tự động 8 cấp. Siêu SUV chỉ mất khoảng 4 giây để đạt vận tốc 100 km/h và có thể đạt vận tốc tối đa 301 km/h.

Ngoài chiếc Bentayga, sự xuất hiện của chiếc Maybach 62S Zeppelin cũng được nhiều người quan tâm, bởi đây là chiếc xe độc nhất vô nhị tại Việt Nam. 62S Zepperlin từng nắm giữ kỷ lục chiếc xe đắt nhất tại Việt Nam trong một thời gian dài, tuy nhiên sau này bị soán ngôi bởi những chiếc Rolls-Royce Phantom bespoke.

Và cuối cùng là chiếc Porsche Cayenne S độ bodykit độc đáo. Chiếc xe này được chi khoảng 400 triệu đồng để độ lại dàn áo, chưa kể mức giá xe nguyên bản khoảng 3,7 tỷ đồng.

Tác giả bài viết: Minh Anh - TNTBros

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP