Trong nước

Bé gái 13 tuổi nhiều lần bị cưỡng bức trong phòng tắm

Thấy cháu gái 13 tuổi đang tắm, Mây (33 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh) nổi dục vọng, cầm dao de dọa nạn nhân rồi cưỡng hiếp.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ hình sự Lâm Rạt Ra Mây (33 tuổi, ngụ xã Ngọc Biên, huyện Trà Cú) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Nghi phạm bị bắt tạm giữ 3 ngày trước (28/12) vì bị cáo buộc cưỡng hiếp Thúy (13 tuổi, đã đổi tên), người gọi Mây bằng dượng rể. Gia đình cho biết, hoàn cảnh bé gái khá tội nghiệp. Khi Thúy được sáu tháng tuổi, mẹ ruột bỏ đi biệt tích.

Hàng ngày, Thúy sống cùng ông bà nội, còn cha lo việc đồng án. Nhà Mây và nạn nân cạnh vách và có cửa thông nhau. Những lúc ở nhà một mình, bé gái thường sang nhà chơi với hai người con của Mây.

Nghi phạm không có việc làm ổn định, ở nhà trông con cho vợ đi làm công nhân tại cơ sở gần nhà. Hai tháng trước, ông bà nội Thúy phải nằm viện, còn cha lo công việc ngoài đồng. Do nhà có cửa thông nhau, Thúy đang tắm trong phòng thì bị Mây nhìn thấy.

Người đàn ông 33 tuổi này nảy sinh dục vọng đã cầm dao xông phòng tắm đe dọa cưỡng hiếp nạn nhân. Sau khi thỏa mãn, Mây cấm nạn nhân tiết lộ sự việc cho người lớn. Quen ăn, những lúc gia đình không có người ở nhà, Mây “soạn bài cũ”, mỗi khi thấy bé gái trong phòng tắm.

“Mấy ngày trước, gia đình phát hiện bé gái có biểu hiện lạ nên gặng hỏi thì bé gái mới thú thật đã bị dượng rể cầm dao đe dọa để quan hệ tình dục. Nạn nhân khai bị xâm hại 3 lần và đều xảy ra trong nhà tắm”, một cán bộ điều tra cho hay.

Sau khi được mời lên làm việc, nghi phạm thừa nhận hành vi vi phạm và bị tạm giữ hình sự để điều tra. Cảnh sát đang củng cố hồ sơ vụ án khởi tố bị can đối với Mây về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Tác giả bài viết: Minh Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP