Giải trí

Bắt khẩn cấp nam rapper hành hung dã man người đi đường

Qua kiểm tra y tế, nạn nhân của rapper này bị rách 1 vết ở gần mắt và tổn thương 1 số chiếc răng.

Vào ngày 19/8, Sở cảnh sát Seoul Mapo thông báo bắt giữ nam rapper đình đám San E với tội danh tấn công nghiêm trọng. Rapper 39 tuổi đã tấn công người đi đường tên "A" vào khoảng 20h30 ngày 28/7, ở gần lối vào 1 công viên ở quận Mapo, Seoul.

Theo cáo buộc, nam rapper đã bất ngờ khiển trách 1 người qua đường và yêu cầu đối phương để xe đạp vào đúng nơi quy định. Không dừng lại ở lời nhắc nhở, San E còn dùng điện thoại di động đánh mạnh vào mặt đối phương. Cảnh sát ngay lập tức đến hiện trường và đưa cả 2 về đồn để thẩm vấn. Qua kiểm tra y tế, ông A bị rách 1 vết ở gần mắt và tổn thương 1 số chiếc răng.

San E biị bắt giữ với tội danh tấn công nghiêm trọng

San E chính thức bị bắt giữ từ ngày 17/8 vừa qua và cảnh sát sẽ tiến hành 1 cuộc điều tra chính thức. Trả lời truyền thông, đại diện sở cảnh sát Seoul Mapo cho biết: "Ông A cũng bị bắt vì tội hành hung do đây là trường hợp bạo lực lẫn nhau. Tuy nhiên ông A được xác định không dùng bất kỳ vật thể nào làm vũ khí". Cảnh sát sẽ điều tra chi tiết về mâu thuẫn giữa San E và ông A. Về vụ việc, đại diện của San E tuyên bố: "Chúng tôi không có gì để bình luận vào lúc này. Thành thật xin lỗi".

San E sinh năm 1985, có tên thật là Jung San. Nam rapper gia nhập JYP Entertainment vào năm 2008 và chính thức ra mắt công chúng năm 2010. Sau đó, San E nổi tiếng với nhiều ca khúc, MV được không chỉ khán giả Hàn mà cả quốc tế yêu thích. Danh tiếng của nam rapper càng được nâng tầm sau khi anh tham gia show rap đình đám Show Me The Money với tư cách giám khảo kiêm nhà sản xuất.

San E sinh năm 1985 và ra mắt năm 2010, có nhiều sản phẩm âm nhạc nổi bật


Nguồn: Allkpop

Tác giả: MINH HỒNG

Nguồn tin: Phụ Nữ Mới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP