Pháp luật

Bắt giữ nghi phạm sát hại thiếu nữ ở phòng trọ tại Đồng Nai

Ngày 14/4, theo nguồn tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt được nghi phạm giết thiếu nữ 16 tuổi, tại phòng trọ ở TP Biên Hòa.

Đối tượng Đậu Đức Mười tại cơ quan điều tra.

Theo đó, sau gần một tuần lẩn trốn, nghi phạm Đậu Đức Mười (SN 1989, quê quán xã Quỳnh Văn, Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) sinh sống tại Đồng Nai, đã bị sa lưới trinh sát đội trọng án, phòng Cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm Công an tỉnh Đồng Nai.

Qua quá trình truy lùng, phối hợp cùng cơ quan Cảnh sát địa phương, tổ trinh sát đã tiến hành bắt giữ khi đối tượng đang lẩn trốn tại Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Sau đó, đối tượng được di lý về Đồng Nai để thực nghiệm lại hiện trường gây án và điều tra làm rõ nguyên nhân, động cơ giết người.

Trước đó,vụ việc xảy ra vào khoảng 3h50 sáng, ngày 9/4, tại một phòng trọ thuộc tổ 17, khu phố 8A, phường Long Bình, TP Biên Hòa, nạn nhân được xác định là P.T.B.M, nữ, 16 tuổi HKTT thị xã Hương Trà, TP Huế.

Một người hàng xóm sống đối diện phòng trọ của nạn nhân cho biết vào khoảng thời gian trên, trong khi đang ngủ thì nghe tiếng tri hô trộm, lúc mở cửa thì phát hiện nạn nhân bị thương, chảy nhiều máu, phát hiện có người khả nghi nên đuổi theo ra cổng dãy trọ thì mất dấu.

Những người xung quanh lập tức liên hệ với chủ dãy trọ, dùng xe ôtô đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai nhưng do vết thương quá nặng, nên bệnh nhân đã tử vong trên đường.

Nghi phạm Đậu Đức Mười và tang vật cơ quan công an thu giữ.

Theo anh trai nạn nhân cho biết: M. vừa vào Đồng Nai làm được gần một năm nay, chỉ đi làm rồi về, không thấy qua lại hay có tình cảm với ai. Hiện gia đình đã hoàn tất thủ tục để đưa M. về mai táng tại quê nhà.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai, đang mở rộng điều tra để khởi tố vụ án, khởi tố đối tượng và xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục đưa tin vụ việc.

Tác giả: Trung Nghĩa – Đức Nghĩa

Nguồn tin: Báo Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP