Giải trí

'Bắt cá hai tay', cựu thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ bị bạn trai cũ hành hung vì ghen

Cựu thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ cho biết cô bị bạn trai cũ đấm, cắn, bóp cổ và kéo lê trên sàn nhà.

Chloe Othen (33 tuổi) tố cáo bạn trai cũ Ricky Lawrence (32 tuổi) đấm vào đầu 30 phát, bóp cổ và kéo lê trên sàn nhà. Ngoài ra, Lawrence còn cắn, lấy điện thoại của Othen và ngăn cô rời khỏi căn hộ của anh ta ở Knightsbridge, trung tâm London sau khi cả 2 ở bên nhau vào rạng sáng ngày 15/10/2022.

Phát biểu trước Tòa án Nightingale Crown ở Holborn, London, cựu thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ nói: "Tôi không cảm thấy hoàn toàn an toàn ở Vương quốc Anh".

Chloe Othen, cựu thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Anh bị bạn trai cũ ghen tuông và hành hung. Ảnh: Internet

Lawrence và Othen có mối quan hệ kéo dài 6 tháng và kết thúc vào tháng 5/2022. Tuy nhiên, 2 người vẫn qua lại với nhau vào thời điểm xảy ra vụ hành hung, mặc dù lúc đó nữ người mẫu đã có bạn trai mới là Bora Guccuk.

Vào buổi sáng xảy ra vụ việc, Guccuk gọi điện cho bạn gái thì Lawrence là người bắt máy. Lúc này, cơn ghen nổi lên, Lawrence đã lăng mạ cả 2 người và dọa giết Othen. Thấy tình hình bất ổn, Guccuk đã gọi điện báo cảnh sát: "Hiện tại, bạn gái tôi đang bị bạn trai cũ giữ trái phép, cô ấy đang cầu cứu".

Ricky Lawrence nổi cơn ghen và hành hung bạn gái cũ khi cô có người mới. Ảnh: Internet

Cuối cùng, Lawrence ném điện thoại đi, Othen trốn thoát được. Cô bỏ trốn dến khách sạn Berkeley gần đó, chờ Guccuk đến đón. Sau đó, Guccuk gọi điện thoại cho cảnh sát trình báo vụ việc một lần nữa. Khi gặp bạn gái, Guccuk thấy cô bầm tím đầy người và chảy máu ở một số chỗ. "Cô ấy quẫn trí, chảy máu, cô ấy chỉ muốn đến một nơi nào đó thoải mái", Guccuk khai trước tòa.

Hiện phiên tòa xét xử vụ hành hung nữ người mẫu Chloe Othen vẫn đang diễn ra. Phía Lawrence phủ nhận cáo buộc hành hung gây tổn hại cơ thể bạn gái cũ.

Tác giả: Bảo Linh

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP