Số hóa

Bang & Olufsen ra mắt dòng smart TV 4K

Mẫu TV BeoVision Horizon dùng công nghệ màn hình LED nền độ phân giải UHD 4K, hoạt động trên nền tảng Android TV tiên tiến.

Thiết kế dành cho không gian sống linh hoạt

Thương hiệu Bang & Olufsen ra đời năm 1925 tại Đan Mạch, nổi tiếng với những sản phẩm tiêu biểu ứng dụng công nghệ cao và thiết kế vượt thời gian dành cho phong cách sống hiện đại. Sản phẩm của Bang & Olufsen có thiết kế tối giản với những đường nét sang trọng, kết hợp hài hòa với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau.


Mẫu TV BeoVission Horizon vẫn trung thành theo phong cách thiết kế đơn giản và tinh tế đậm chất Bang & Olufsen. Khung màn hình sử dụng chất liệu hợp kim nhôm được Anod hóa tạo hình khung cứng cáp. Nếu nhìn thẳng từ phía trước, khung màn hình mỏng đến mức dường như hòa lẫn vào màn hình sẫm màu. Nhưng nhìn sang bên sẽ thấy sự cứng cáp của khung nhôm được chế tác tinh tế.

Phía dưới màn hình, ẩn sau những đường thanh kim loại đẹp mắt là bộ loa với âm thanh dải rộng trong vắt. BeoVision Horizon được thiết kế để có thể sắp đặt linh hoạt trong không gian nội thất. Tùy theo yêu cầu của người sử dụng, màn hình có thể đặt trên một chân đế thanh lịch xoay tròn 360 độ, bộ chân có bánh xe di chuyển dễ dàng, để nghiêng trên sàn như một giá vẽ hoặc gắn lên tường như một tác phẩm hội họa hiện đại. Không có một chi tiết thừa nào, tất cả toát lên một phong cách lịch lãm kiểu châu Âu mang phong cách Bang & Olufsen.

Trải nghiệm tuyệt vời với Android TV

BeoVision Horizon là mẫu smart TV hoạt động trên nền Android TV, dễ dàng kết nối và trình diễn không giới hạn để bạn thưởng thức hàng nghìn chương trình truyền hình và bộ phim ăn khách. Nền tảng Android TV cũng giúp sản phẩm kết nối với các thiết bị khác thông qua tính năng Google Cast. Đơn giản với một vài cái vuốt tay trên màn hình thiết bị di động Android, iOS hay máy tính là người dùng có thể tải các bộ phim, video nhạc và hình ảnh trên chiếc BeoVision Horizon. Nội dung phim ảnh cũng đồng bộ với các thiết bị cầm tay. Thú vị hơn nữa, BeoVision Horizon cũng có công nghệ tai nghe kết nối qua Bluetooth. Khi cần thưởng thức trong yên tĩnh, TV sẽ tự động tắt tiếng và chuyển âm vào tai nghe Bluetooth.




BeoVision Horizon là mẫu smart TV hoạt động trên nền Android TV, dễ dàng kết nối và trình diễn hàng nghìn chương trình truyền hình và bộ phim ăn khách. Nền tảng Android TV cũng giúp sản phẩm kết nối với các thiết bị khác thông qua tính năng Google Cast. Đơn giản với một vài cái vuốt tay trên màn hình thiết bị di động Android, iOS hay máy tính là người dùng có thể tải các bộ phim, video nhạc và hình ảnh trên chiếc BeoVision Horizon. Nội dung phim ảnh cũng đồng bộ với các thiết bị cầm tay. Sản phẩm tích hợp công nghệ tai nghe kết nối qua Bluetooth. Khi cần thưởng thức trong yên tĩnh, TV sẽ tự động tắt tiếng và chuyển âm vào tai nghe Bluetooth.

Hình ảnh chân thực và âm thanh cuốn hút

BeoVision Horizon dùng công nghệ màn hình LED nền độ phân giải UHD 4K với tần số quét 100/120Hz đem lại hình ảnh sắc nét và màu sắc đẹp tự nhiên, không cường điệu. Panel màn hình phủ bên trong một lớp màng kim loại siêu mỏng có tác dụng giảm thiểu phản xạ ánh sáng từ bên ngoài và nâng cao tính tương phản cho hình ảnh. Độ sáng màn hình điều khiển tự động hoàn toàn nhờ bộ cảm biến tích hợp bên trong TV để đảm bảo chất lượng hình ảnh ổn định nhất.

TV BeoVision Horizon có 2 cỡ màn hình là 40 và 48 inch. Tham khảo sản phẩm tại hệ thống showroom Bang & Olufsen Việt Nam.

Trang bị 2 loa con với tổng công suất 60W cùng công nghệ âm thanh chuẩn Bang & Olufsen, âm thanh trên BeoVision Horizon tự động điều chỉnh tối ưu hóa với nội dung đang xem để đem lại trải nghiệm tốt nhất. Hệ thống Power Link còn cho phép kết nối TV với các loa không dây khác của Bang & Olufsen một cách dễ dàng.

Tác giả bài viết: Minh Trí

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP