Trong nước

Bàng hoàng bé trai 2 tuổi chơi bóng, chết đuối trước cổng nhà

Khi phát hiện trên mương có đôi dép và quả bóng nhựa, anh Thảo tri hô mọi người và nhảy xuống cứu cháu bé. Một lúc, thi thể bé 2 tuổi mới được tìm thấy.

Tin tức từ chính quyền địa phương xã Thạch Môn, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ chết đuối thương tâm. Nạn nhân là cháu Trương Khánh N. (2 tuổi, con của anh Trương Khánh Thảo.
mương
Hiện trường xảy ra cái chết đau lòng của bé trai ngay trước công nhà. Ảnh báo NĐT.

Người nhà nạn nhân cho biết trên báo Người đưa tin, vào 7h sáng ngày 11/9 khi cả nhà đang ăn sáng thì cháu N. đưa quả bóng ra chơi ngoài đường trước cổng nhà. Mãi sau không thấy con vào nhà, anh Thảo cùng mọi người đi tìm ở các nhà hàng xóm nhưng không thấy.

Chạy ra trước ngõ tìm kiếm, anh Thảo bàng hoàng thấy có đôi dép và quả bóng nhựa của cháu N. để trên miệng cống nước. Nghi ngờ con trai đã rơi xuống nước nên anh Thảo đã tri hô mọi người xung quanh và liền nhảy xuống cứu cháu, báo Đại đoàn kết đưa tin.

Sau một lúc lặn dưới mương, anh Thảo mới vớt được con mình bị đuối nước lên bờ. Dù đã nỗ lực cấp cứu cháu bé nhưng không may cháu N. đã tử vong khiến người thân xót xa.

Được biết, gia đình anh Thảo có 3 người con. Cháu lớn 10 tuổi, N. là con trai thứ 2 của gia đình. Sau cháu có một em nhỏ vừa mới sinh.

Khu vực xảy ra tai nạn thương tâm ngay trước ngõ của gia đình. Đây là khu vực có hệ thống kênh mương, ao bèo bao bọc xung quanh và thường xuyên có nước. Sau trận mưa đêm qua, nước tại khu vực này dâng cao hơn.

Tác giả bài viết: Dã Qùy (T/H)

  Từ khóa: tri hô ,thi thể ,phát hiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP