Xe

Bảng giá xe máy Lead mới nhất tháng 6/2023

Bảng giá xe Lead mới nhất tháng 6/2023 tại các đại lý trên cả nước sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây.

Dòng xe Lead vẫn được hãng Honda bán ra thị trường với 3 phiên bản bao gồm: Tiêu chuẩn, cao cấp và đặc biệt, trong đó có 5 tùy chọn màu sắc tương ứng khác nhau như: Trắng, đỏ, đen, xanh và bạc.

Giá đề xuất của các mẫu xe Lead trong tháng 6 này vẫn được hãng giữ nguyên mức giá cũ, cụ thể: Phiên bản tiêu chuẩn có giá là 40,29 triệu đồng, phiên bản cao cấp có giá là 42,49 triệu đồng và phiên bản đặc biệt có giá là 43,59 triệu đồng.

Honda Lead phiên bản cao cấp. (Ảnh: Honda)

Honda Lead là mẫu xe tay ga cao cấp với đa dạng màu sắc mới hợp với xu hướng hiện đại. Nổi bật với kiểu dáng gọn nhẹ, trẻ trung, đầy cá tính, đặc biệt, còn được trang bị khối động cơ eSP+ cho khả năng tăng tốc nhanh, mạnh mẽ. Hơn nữa, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng nhiều tiện ích hiện đại giúp nâng tầm phong cách và trải nghiệm lái xe tuyệt vời cho chủ sở hữu.

Theo ghi nhận tại các đại lý, giá của các mẫu xe Lead vẫn bình ổn so với tháng trước. Hiện tại, giá bán thực tế đang cao hơn khoảng 4,21 - 5,21 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng, với mức chênh lệch cao nhất được ghi nhận đối với Lead phiên bản đặc biệt.

Bảng giá xe máy Lead mới nhất tháng 6/2023 (Nguồn: Honda)

Lưu ý: Mức giá nêu ở bảng trên chỉ mang tính chất tham khảo, đã bao gồm phí thuế trước bạ, thuế VAT, phí bảo hiểm xe máy và phí cấp biển số. Giá xe cũng có thể thay đổi tùy theo từng đại lý và khu vực bán xe.

Tác giả: Văn Hải (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP