Thể thao

Ban Kỷ luật VFF cảnh cáo đội... khiêng cáng của sân Hoà Xuân

Ban Kỷ luật VFF đã cảnh cáo CLB SHB Đà Nẵng do bộ phận cáng thương của CLB thiếu tích cực, chậm trễ trong việc vào sân làm nhiệm vụ trong trận đấu với Sài Gòn FC.

Ngày 07/11/2022, Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành quyết định kỷ luật đối với một số vi phạm tại trận đấu vòng 23 Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Night Wolf 2022. Cụ thể như sau, Quyết định số 531/QĐ-LĐBĐVN: Cảnh cáo CLB SHB Đà Nẵng do bộ phận cáng thương của CLB có hành vi di chuyển vào, ra sân chậm và thiếu tích cực khi làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa CLB SHB Đà Nẵng và Sài Gòn ngày 03/11/2022 trên sân vận động Hòa Xuân.

Cũng nói thêm, ở cuộc tiếp đoán Sài Gòn FC, Claudir ghi bàn duy nhất ở phút 50 với cú đánh đầu chuẩn xácsau cú đá phạt góc của Văn Long. Tưởng chừng trận thắng này, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ sớm trụ hạng trước 3 vòng đấu. Nhưng sau khi xem điều lệ, nếu SHB Đà Nẵng thua trắng cả 3 trận còn lại, trong lúc các đối thủ ở nhóm đua trụ hạng đều thắng, khi ấy sẽ xét các yếu tố phụ và điều này SHB Đà Nẵng sẽ bất lợi. Do đó, cuộc đối đầu với CLB TP.HCM sẽ quyết định SHB Đà Nẵng có sớm trụ hạng hay không.

“Tôi muốn đội nhà của mình sẽ có điểm, thậm chí là 3 điểm trong cuộc đối đầu với CLB TP.HCM để sớm trụ hạng. Đồng thời, chúng tôi tiếp tục cạnh tranh để có những vị trí tốt hơn trên bảng xếp hạng”, HLV Phan Thanh Hùng phát biểu trước trận đấu với CLB TP.HCM diễn ra chiều ngày 8/11 trên sân Thống Nhất.

Tác giả: Hải Đăng

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP