Giải trí

Bạn gái Lê Minh Bình diện váy cúp ngực, hấp háy vòng 1 tròn trịa

Nguyễn Thụy Bảo Hân, bạn gái tiền đạo Lê Minh Bình lại khiến fan 'đứng ngồi không yên' trong bộ đầm cúp ngực bó sát, khoe thân hình chuẩn như người mẫu.

Mới đây, trên trang facebook có gần 60.000 người theo dõi, Nguyễn Thụy Bảo Hân (hay còn gọi là Thụy Hân) chia sẻ hình ảnh “tự sướng” trong trang phục gợi cảm giữa đường. Bộ đầm bò cúp ngực còn ôm trọn cơ thể cùng những đường cong “chết người” của cô nàng khiến không ít fan phải cảm thấy ghen tỵ với tiền đạo Minh Bình.

Trong 3 bức ảnh được đăng tải lên trang cá nhân, Thụy Hân tạo dáng trong tư thế đứng và ngồi. Dù ở khung hình nào, bạn gái của tiền đạo đang thi đấu trong màu áo PVF-CAND đều toát lên thần thái sang chảnh, quyến rũ.

Thụy Hân diện váy cúp ngực bó sát khoe đường cong cơ thể cực quyến rũ

Thụy Hân tự tin khoe dáng giữa đường

Bạn gái Minh Bình khoe vòng 1 tròn trịa và vòng 3 cực gợi cảm

Ngoài nhan sắc “cực phẩm”, Thụy Hân còn sở hữu làn da trắng nõn, đôi chân dài miên man, số đo 3 vòng chuẩn. Trong bộ đầm cúp ngực, nàng WAG cũng tự tin khoe vòng 1 tròn trịa.

Lê Minh Bình và Thụy Hân đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Trong thời gian được nghỉ không phải thi đấu, Minh Bình cùng bạn gái thường xuyên có những chuyến du lịch bên nhau. Ngoài ra, Thụy Hân cũng rất chịu khó bay ra Hưng Yên đến sân để tiếp lửa cho bạn trai thi đấu trong màu áo của PVF-CAND ở giải hạng Nhất QG 2023.

Thụy Hân khoe đường cong quyến rũ trong các trang phục sexy

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP