Cuộc sống

Bạn gái béo lên rõ rệt sau khi sống chung, chàng trai sốc nặng khi nghe lén bác sĩ nói

Chỉ đến khi nghe lén cuộc trò chuyện với bác sĩ, chàng trai mới phát hiện bí mật động trời của bạn gái.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Tân sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, xuất thân trong một gia đình nông thôn nên đã nghỉ học từ sớm để đi làm kiếm tiền. Do hoàn cảnh không tốt, anh Tân mãi không tìm được đối tượng phù hợp để yêu đương và kết hôn. Điều này khiến gia đình anh hết sức lo lắng nhưng cũng chẳng thể làm gì hơn.

Cho đến 3 tháng trước, anh Tân tình cờ gặp được cô Trịnh. Giống như anh Tân, cô Trịnh cũng xuất thân từ một gia đình bần nông, đã quá lứa lỡ thì nên rất muốn tìm một người đàn ông để nương tựa. Hoàn cảnh giống nhau đã khiến 2 người nhanh chóng đến gần nhau hơn. Sau một thời gian quen biết, anh Tân đã lấy hết dũng khí để thổ lộ tình cảm với cô Trịnh và nhận được câu trả lời đồng ý. Ngay sau đó, 2 người đã chuyển về sống chung với nhau.

Trong quá trình sống chung, anh Tân vô cùng yêu thương và quan tâm bạn gái, còn nghĩ đến chuyện 2 người sẽ sớm kết hôn với nhau. Tuy nhiên, anh Tân lại nhận thấy cô Trịnh béo lên nhanh chóng và rõ rệt trong khoảng thời gian sống chung, đồng thời cô cũng luôn mặc đồ rộng, khiến anh có chút nghi ngờ. Khi được hỏi, cô Trịnh giải thích rằng bản thân ăn ngon miệng nên đã tăng cân.

Nghe bạn gái nói vậy, anh Tân không suy nghĩ nhiều nữa. Ba tháng sau, anh Tân thấy bụng cô Trịnh lùm lùm nên mới hỏi chuyện. Lúc này, cô Trịnh nói rằng mình đã mang thai đứa con của anh Tân. Anh hết sức vui sướng, không thể ngờ có ngày mình được làm bố nên càng trân trọng mối quan hệ này hơn.

Ngay sau đó, anh Tân đã đưa bạn gái tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe của 2 mẹ con. Nào ngờ chính hôm đó, anh lại phát hiện ra một bí mật động trời.

Khi ấy, cô Trịnh đang ngồi trong phòng nghe bác sĩ tư vấn, còn anh Tân chờ ở ngoài. Vì lo lắng cho bạn gái và đứa con, anh Tân đứng ngồi không yên, còn ghé sát vào cửa để nghe ngóng. Nào ngờ, anh Tân lại nghe được bác sĩ nói rằng cô Trịnh đã mang thai 5 tháng, cần bồi bổ cơ thể nhiều hơn để em bé lớn khỏe.

Nghe đến đây, sắc mặt anh Tân tối sầm lại. Anh và cô Trịnh chỉ mới yêu nhau và sống chung được 3 tháng, sao cô ấy lại mang thai 5 tháng được? Anh Tân tin chắc rằng mình đã bị cô Trịnh "đổ vỏ" nên lập tức về nhà chất vấn bạn gái.

Trước sự tra hỏi của anh Tân, cô Trịnh đành phải thừa nhận rằng đứa trẻ trong bụng không phải của anh ấy. Cô Trịnh đã có thai trước khi về sống chung với anh Tân. Đứa bé này là con của cô Trịnh với người yêu cũ nhưng cô chỉ phát hiện ra mình có thai sau khi chia tay. Khi đang chưa biết phải làm thế nào, cô Trịnh lại tình cờ quen biết và yêu anh Tân, vì vậy mới định che giấu anh để sinh con thuận lợi.

Sự thật này khiến cả anh Tân và cô Trịnh đều rơi vào tình thế khó xử, tiến thoái lưỡng nan. Cô Trịnh nói rằng tình cảm cô dành cho anh Tân là thật nhưng cô cũng không muốn phá thai. Trong khi đó, anh Tân cũng rất yêu bạn gái, muốn tiếp tục mối quan hệ này nhưng lại không muốn "nuôi con tu hú".

Đau đớn và bất lực, anh Tân đành chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, hy vọng sẽ nhận được lời khuyên hữu ích từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều khuyên anh hãy từ bỏ người bạn gái này bởi nỗi đau ngắn hạn còn hơn sự rắc rối dài lâu.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP