Xã hội

Bãi xe bốc cháy ngùn ngụt giữa trưa nắng 40 độ C

Bãi xe tự phát ở quận Cầu Giấy (Hà Nội) bốc cháy vào trưa 6/5 khiến ít nhất 5 ôtô cùng một số xe máy bị thiệt hại.

Khoảng 13h ngày 6/5, đám cháy bùng phát tại bãi trông giữ phương tiện ngõ 37 đường Trần Quốc Hoàn (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Lúc này toàn thành phố đang trong tiết trời nắng nóng 39-40 độ C.

Chỉ sau ít phút, ngọn lửa nhanh chóng lan vào các phương tiện. Cột khói đen từ vụ việc bốc cao hàng chục mét. Ngay sau khi phát hiện, người dân và cùng lực lượng tại chỗ đã dập lửa nhưng bất thành.

Lực lượng PCCC có mặt khống chế đám cháy.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Cầu Giấy đã điều động phương tiện đến làm nhiệm vụ. Ngoài các mũi chữa cháy, cảnh sát còn di dời một số phương tiện ra khỏi hiện trường để giảm thiệt hại.

Hiện trường vụ cháy tại số 35, 37 Trần Quốc Hoàn (Cầu Giấy, Hà Nội).

Sau khoảng 20 phút sau đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Theo thống kê ban đầu, 5 ôtô và một số xe máy bị thiệt hại. Đây là bãi trông giữ phương tiện tự phát có diện tích khoảng trên 200 m2 với kết cấu xây dựng bằng khung sắt, lợp tôn.

Nhiều phương tiện được di rời khỏi đám cháy.


Ngay sau khi ngăn cháy lan và dập tắt đám cháy, lực lượng cứu hoả đã bàn giao cho Đội nghiệp vụ Công an quận Cầu Giấy để tiến hành khám nghiệm hiện trường, phục vụ công tác điều tra nguyên nhân.

Tác giả: Bảo Trung

Nguồn tin: toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP