Đẹp

Bà mẹ gây sốt nhờ giảm 50 kg chỉ trong 10 tháng

Một bà mẹ 3 con ở Mỹ đã gây sốt cộng đồng mạng sau khi giảm cân nhanh 50 kg trong 10 tháng.

Jennifer Moats, 29 tuổi, đến từ Fort Riley, Kansas, Mỹ từng sở hữu một vóc dáng "bụ bẫm quá mức" với cân nặng 107 kg trong khi chiều cao của cô chỉ ở mức 1m65.

Tuy nhiên, sau khi ly hôn, cô đã "đại tu" lại cơ thể của mình, giảm hơn một nửa trọng lượng cơ thể. Điều đáng chú ý, Jennifer đã giảm cân nhanh 50 kg trong 10 tháng.

Jennifer từng vật lộn với cân nặng của mình và trước khi giảm cân, cô bị bệnh tiểu đường và huyết áp cao khá nghiêm trọng.

Cô bắt đầu quá trình giảm cân của mình bằng cách loại bỏ tất cả soda và đường, và sau đó cô bắt đầu cắt các thực phẩm chứa carbohydrate như bánh mì và gạo.


Jenniger thấy mình còn quá trẻ để gánh chịu một cuộc sống không lối thoát như vậy nên cô đã quyết định giảm cân.

Cô bắt đầu hành trình giảm cân của mình bằng cách loại bỏ tất cả đồ uống có ga và đường. Sau đó cô bắt đầu không sử dụng những thực phẩm chứa carbohydrate như bánh mì và gạo.

Mỗi ngày, cô chỉ ăn khoảng 1.200 calo, hai lòng trắng trứng và protein như thịt cho bữa ăn sáng, salad cho bữa trưa và cá hoặc thịt nạc cùng một số trái cây cho bữa tối.

Chỉ bằng cách đó, cô nàng đã lấy lại được vóc dáng của mình với một thân hình cân đối, khoẻ đẹp. Ảnh: Facebook Jennifer Moats.

Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Nguồn tin:

  Từ khóa: con ở

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP