Số hóa

Apple vẫn nhận sửa iPhone nếu bạn lỡ thay pin dởm

Tuy nhiên chính sách mới vẫn không đồng ý sửa chữa những chiếc iPhone đã thay cảm biến, cổng lightning, bảng mạch, phím âm lượng... dùng linh kiện không chính hãng.

Apple nổi tiếng "khó tính" khi luôn từ chối sửa chữa iPhone sử dụng linh kiện bên thứ 3. Tuy nhiên, theo iGenetation, Táo khuyết sẽ nới lỏng chính sách của mình từ ngày 28/2, đồng ý sửa chữa iPhone dùng pin không chính hãng tại Genius Bars cũng như tất cả nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của công ty trên toàn cầu.

Trang Mac Rumors xem đây là một chiến thắng của người dùng iPhone. Trước đây, các trung tâm sửa chữa của Apple được hướng dẫn bỏ qua các thiết bị đã thay pin bên ngoài, hoặc tự thay pin.

Việc Apple đồng ý sửa iPhone dùng pin bên ngoài được xem là chiến thắng của người dùng iPhone. Ảnh: Macrumors.

Tuy nhiên, chính sách mới vẫn không đồng ý sửa iPhone sử dụng bảng mạch, micro, cảm biến, phím âm lượng hoặc cổng lightning không chính hãng.

Thay pin mới là cách hiệu quả để tăng hiệu suất hoạt động của đời iPhone cũ. Vào tháng 1/2018, Apple đưa ra chương trình thay pin mới cho iPhone với mức phí chỉ 29 USD, sau thông tin công ty cố tình làm giảm hiệu năng iPhone cũ. Chỉ một năm sau khi chương trình bắt đầu, đã có hơn 11 triệu viên pin được thay thế.

Tác giả: Đại Việt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Apple ,iphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP